Devil’s tears

Ai ngờ đâu quỷ sứ  cũng có nước mắt…

Nước mắt quỷ sứ không chảy ra ngoài mà chảy ngược vào trong…

Những giọt nước mắt ấy không trong suốt như bình thường mà mang màu đỏ của máu…màu của đau thương tang tóc…màu đỏ mang sức mạnh của quỷ sứ …màu chết chóc …

Giống như những giọt nước mắt của quỷ…nư ớc mắt không chảy ra ngoài mà chảy ngược vào trong…thấm vào máu…máu cũng hóa nước mắt…

Cái em cần không phải một lời xin lỗi…

Cái em cần chính là…xin anh hãy bình yên…

Còn điều gì tồi tệ hơn không anh?

Đối với em như  thế đã đủ tồi tệ lắm rồi…

Từ bỏ SS…em coi như bản thân mình đã chết…ngày qua ngày sống vật vờ như một bóng ma…

Cảm thấy bản thân không còn đủ tư  cách để yêu anh…cuộc đời này có lẽ bây giờ sống chỉ để trả nợ anh…nợ anh quá nhiều …nợ anh cả cuộc đời này…

Dù biết có xin lỗi hàng trăm,hàng nghìn lần cũng là không đủ…nhưng trong vô thức…cứ bật ra lời xin lỗi…

“Từ bỏ rồi mày có thấy thanh thản không?”

Sống để làm gì, yêu để làm gì khi không thể làm được gì dù là nhỏ nhất cho người mình yêu…

Vậy mà…Kyu à…anh đã làm gì thế này???

Em còn chưa đủ đau đớn ư???

Anh đang trừng phạt em phải không???

Sợ hãi…hoảng loạn…

Lúc nào cũng là anh…người luôn khiến cho em lo lắng đến phát điên…

Em phải làm gì???

Em cần anh để sống…nếu mất anh em sẽ ra sao…vậy nên…

Xin anh…hãy bình yên…

Được không anh…?

Trước mắt chỉ một chữ ” vô”

…vô nghĩa…

…vô vọng…

…vô dụng…

2 thoughts on “Devil’s tears

  1. Quỳnh.
    Mình là HyunRin nè…
    Khj nge Q n0j ko tkể đj ss3 đc, mình rất buồn đó.
    Nói tnào đây nhỉ? Cảm giác của Q thật giống với mình 2 năm trc đây, mình đã bỏ lỡ ss2…
    Lúc đó tưởng như trc mắt mình là 1 màu đen tối. Mình sợ lắm, sợ bạn mình đi về và kể lại thật nhiều về Sj và Kyuhyun, những lúc ấy mình lại kảm tkấy nkư vô vọng và anh quá xôi với mình.
    Rồi thì mtv exit ( nkờ nó mà chúng ta gặp và biết nhau đó ^^ ), ss3 in Thailand, ss3 in Vietnam, mình đã gặp và nhìn thấy anh thật rõ, vẫn kái dáng kao gầy, đôi vai rộg, khuôn mặt rỗ với kơ man là đèn pin, và nhất là cái lưng của anh. Nói thật nha, cái lưng đó có sức hút rất đb đó, ít ra thì với mình nó rất cuốn hút o.0
    Thật ra mà nói mình kũg đã từg ngĩ nkư Q khj sợ rằg ko tkể đj đc, đã hứa với papa là lần đầu và kùg là lần kuốj mjh kó káj ý đjh sag Thai, vậy mà… Haiz…
    Bây giờ, việc nhìn thấy Kyuhyun đối với mình ko k0n là giấc mơ xa xôj nữa, mình ko kòn ăn ko ng0n ngủ ko yên hay cơ man những hành động la hét đjên kuồg… j j đó nữa. Tất nhiên là mình ko kảm thấy hồj hộp hay thoả mãn j kả đâu, Q kứ thử nkư mjh đj, gặp rồj chỉ muốn gặp nữa, gặp nữa, gặp hoàj tkôj à.
    Mn thườg nój mjh là đứa hờj hợt lắm, nkư màn solo của Kyuhyun ýk,mn la hét và vẫy banner dữ lắm, mà mjh chỉ có đứg trơ ra ko à. He he, thật ra là đang ngắm bạn ý và hát theo đó, mjh là đứa hay quên lắm, nên mjh muốn lưu gjữ khuôn mặt kủa anh trong tâm trí mjh, đó là độg lựk để mjh kố gắg hơn.
    Mình chỉ muốn nój là Q đừg tự dằn vặt bản thân nữa, và hãy vuj vẻ mà sốg để tjếp tụk yêu quý suju và Kyuhyun. Biết đâu Ss4vn lạj ở Hn kũg nên.kkk… Cố lên nka!

    • mình đã không sao rồi ^^ nếu thấy status của mình ở đầu wp sẽ thấy. Mình đang bắt đầu một cuộc sống mới với một con người đã từng tồn tại rất lâu trước đây dù ngày mai cuộc sống có ra sao mình nhất định vẫn sẽ mỉm cười giống như anh Kyu vậy đó…cám ơn HyunRin. Nếu là mình mình cũng sẽ như thế, mình đã hứa với bản thân và cả với anh rằng sẽ sống tốt và có ý nghĩa không bao giờ yếu đuối nữa ^^

Seal Of Evil

