[longfic] Monster (WonKyu) – Chap 3

_ Cậu sao thế Kyu-sshi?

_ DongHae à, giúp tớ, kẻ đó … Tuyệt đối đừng để hắn lại gần tớ, làm ơn!!!

_ Hắn đã làm gì mà cậu lại sợ hãi như vậy?

_ Là… A! Hắn, hắn đến rồi! – Đến lúc này, Kyu Hyun tỏ ra cực kì hoảng loạn, tay bám chặt lấy lưng áo Dong Hae – Để tớ kể cậu nghe sau, làm ơn giúp tớ ….

Hắn đến nơi cũng là lúc KyuHyun núp sau lưng bạn dù DongHae có thấp hơn cậu đi chăng nữa.

_ Hyunnie à… Sao em cứ tránh anh hoài thế?

_ Anh còn hỏi nữa sao? Anh không biết mình đã làm gì à? Tôi cấm anh được tới gần tôi trong vòng 15m đó.

_ Hyunnie … Đừng khiến anh đau lòng chứ! Hãy đi với anh!

_ Anh đừng điên nữa! Quên ý định điên rồ đó đi!

_ Cậu ấy đã nói không đi rồi mà. Anh không hiểu sao? – DongHae chen lời.

_ Uhm… Cậu là ai thế?

_ Tôi là bạn cậu ấy và giờ thì anh tránh ra cho tôi và bạn tôi về nào! Chúng tôi không phung phí thời gian cho anh được đâu! – Nói đoạn Hae kéo tay Kyu đi thẳng nhưng hắn đã nắm được tay còn lại của cậu.

_ Hyunnie à… Xin em …

_ Buông tay tôi ra ! AAAAaaaa…. Thật ghê tởm! Đồ khốn này …. BỎ RA! …. – Cậu cố sức giắng tay ra khỏi hắn. Thấy cậu làm dữ quá hắn cũng đành buông ra.

_ Thôi được rồi!! Anh nghe em!!

_ Dong Hae à, tớ mệt, cậu đưa tớ về nhé. Ngồi xe của cậu là tuyệt vời nhất đấy!

_ Ngồi xe anh, anh sẽ đưa cả hai người về tận nhà.

Cậu lắc đầu quầy quậy, giật giật tay DongHae ra hiệu không bằng lòng.

_ Tôi nghĩ Kyu đi xe tôi thì tốt hơn.

Nói rồi hai người rảo bước đi bỏ mặc hắn ở lại. Ngồi sau xe DongHae, cậu cứ run run, thi thoảng lại khẽ rùng mình.

_ Cậu sao thế? Lạnh ư?

DongHae khẽ đưa tay ra sau định nắm lấy tay cậu nhưng cậu vội rụt tay lại, tránh né… Tù khi ở chỗ hắn trở về, Kyu rất dè chừng mọi sự đụng chạm. cậu thu mình ngồi tận mép ngoài.

_ Tớ … tớ xin lỗi !…

_ Uhm, không sao. Nhưng có chuyện gì xảy ra với cậu thế?

_ Tớ sẽ kể cho cậu nghe sau, thật đấy!

_ Uh! Giờ tớ đưa cậu về nhà!

_ Cảm ơn cậu!

Chiếc xe đạp dừng lại ở đâu con đường mòn dẫn đến một ngôi nhà bằng gỗ thông ở giữa rừng cây bạt ngàn. Kyu xuống xe.

_ Cậu vào nhà chơi chứ?

_ Thôi để lúc khác giờ tớ phải về rồi

_ Uh, về cẩn thận nhé, cảm ơn cậu

_ Tớ biết rồi, mau vào nhà đi

_ Không, cậu đi trước đi rồi tớ sẽ vào nhà.

_ Vậy tớ về nhé! – Nói rồi DongHae đạp xe đi

Cậu đứng tần ngần nhìn bạn một lúc cho đến khi chiếc xe đạp đi khuất hẳn, cậu mới đi vào trong. Chỉ còn gần chục mét nữa là đến nhà… Thế nhưng, trời vốn không chiều lòng người, đang đi bỗng có một vòng tay siết chặt lấy cậu.

KyuHyun biết ngay đó là ai T^T.

Và cậu đã không nhầm. Chính là hắn.

Cậu định hét lên để cầu cứu mọi người trong nhà nhưng không được nữa, hắn đã bịt chặt miệng cậu và khẽ thì thầm vào tai cậu :

Note: Chap này hơi ngắn vì…chap sau sẽ rất dài hic ==

21 thoughts on “[longfic] Monster (WonKyu) – Chap 3

  1. sao tội bạn Hiền vậy,đến vậy rồi còn ko đc “tha” nữa :))
    mà bạn Won lại tính làm j bạn Kyu nữa vậy ;))
    chap này công nhận là ngắn thiệt hehe .
    nói sao nhỉ dạo này có thể do mình căng thẳng hay sao í mà đọc đến câu này

    “chiếc xe đạp dừng lại ở đâu con đường mòn dẫn đến một ngôi nhà bằng gỗ thông ở giữa rừng cây bạt ngàn”
    thấy nhẹ nhõm lắm lun,đang tưởng tượng đây.
    Q cố lên nhé ;))

  2. chap này ngắn thiệt đó au ơi
    bạn Kyu bị đau
    không đi như bình thường đc
    mà vẫn ngồi xe đạp ddc ư
    chap này mình thích chi tiết 2 bạn HaeKyu đèo nhau về bắng xe đạp
    và bạn Kyu thì không cho ai chạm vào người
    bạn Won bắt đầu có tính sở hữu rồi đấy
    nhưng mà sao tránh đc
    Kyu bé nhỏ đang đi học mà
    nên có nhiều người chú ý + động chạm
    nhất là bạn ngồi cùng bàn
    lại còn cả bạn thân nữa
    bạn Won có lo thì ngồi luôn vòa lớp học cùng Kyu đi
    mình chờ chap sau của au
    chap sau chắc có “super hot” au nhỉ?

  3. Em biết đến ss qua CyCy…=.=”
    CyCy ss bảo em làm quen với ss, tại cùng chí hướng thích Kyunie bị đè….
    Em không đọc được chap 1 chap 2, nên lò dò đi đọc chap 3 trước, cơ mà em nghiên luôn rồi hay sao ý…đọc đi đọc lại cái chap ngắn tin hin à…=.=”
    ^^
    SS cho em xin pass được không? ss gửi pass cho em qua gmail được không ạ?
    paricyti@gmail.com

    À ss cho em làm quen luôn được không? Em là Phương, ss cứ gọi em là Bummie…hay Yumie cũng được…
    Hay cứ gọi là nhóc giống CyCy ss ý ạ, nghe hay hay…
    Yêu ss nhiều ^^

    • xin lỗi vì không thể gửi qua SMs cho bạn được vì yahoo nhà mình có vấn đề ^^
      bạn chịu khó check mail nhé mình đã gửi mail cho bạn rồi ^^
      yahoo của mình là : penhoc_iuhyunie
      rất vui được làm quen với bạn ^^

  4. Ui cha , coi kìa ngài Won điềm tĩnh đã đi đâu mất rồi, thay vào đó là một con thú điên thèm khát dục vọng chỉ vì một con người “lỡ” sinh ra đẹp trong sáng như ánh sao trên trời ( sến quớ ) =)))

    Mình nghĩ au nên diễn tả chiều sâu tâm trạng 2 nhân vật chính: với Si Won là ý nghĩ không kiểm soát nổi về hành động mỗi khi có hyunie xuất hiện còn về Kyu Hyun là tâm lí sau khi bị sex tác động. Trong mấy phim 18+ mình coi í thì thường thấy sex đôi khi dẫn đến love luôn í :-ss ( như SOng Hoa Điếm á) chính vì thế mà sex không những lấy máu người xem mà các cánh về sau còn lấy dc cả nước mắt cơ. Hi vọng sau này Kyu nó yêu Won rồi thì cảnh sex sẽ TÌNH hơn thế này, phải để em nó cảm nhận hạnh phúc khi ở với Won chứ =))

    cảm ơn au ( cái đầu trong sáng của tôi bỏ tôi đi mất ràu) :((((

  5. Em cũng rất vui được làm quen với ss! ^^
    Dạo nỳ kiếm fan Kyu uke hơi bị khó, mà vô đây làm quen được ss…* nhảy tưng tưng *…chắc em đi tự kỉ thêm quá…
    Em cám ơn ss, em đi coi gmail đây……

  6. oa hu hu!!!!! Sao em vẫn hok vào được nè!!!!!!
    Hình như em tìm sai pass thì phải, mà rõ ràng nó là đúng rùi mừ….=.=”
    có gì ss nhắn lại cho em qua gmail nha, em chậm hỉu, ss gợi ý thế rùi mà vẫn hok có vô đọc được…=.=”
    Phiền ss…

  7. Kyu mới bị **** xong mà đi dc là đỉnh rồi,còn ngồi xe dc là đỉnh hơn ^^,nhưng mà cảnh HaeKyu đèo nhau bằng xe đạp rất dễ thương,kết nhất đoạn đó…

  8. Dù chưa được đọc các chap trước nhưng chap 3 này rất hay và hồi hộp quá ( vì mình ko biết các chap trước xảy ra chuyện gì mà Kyu bị khủng hoảng đến như vậy..:)
    Muốn đập ông Won 1 phát ghê vì đôi trẻ người ta đang đèo nhau hạnh phúc mà tự dưng xuất hiện phá đám..
    Won tỏ ra là người rất yêu thương kyu nhưng lại không kềm được dục vọng của bản thân nên mới khiến người mình yêu thương sợ hãi trốn tránh như vậy >””<

Seal Of Evil

