[Bản thân]

Đừng hỏi vì sao tớ thay đổi…^^
Tớ là con người thích làm theo cảm xúc…
Nhưng…điều mà tớ luôn hướng tới đó là “công chúa bé bỏng KyuHyunie” của tớ…
Đừng nhìn vào cái trước mắt bạn nhìn thấy…
Đơn giản…tớ yêu tất cả các couple mà “Hyunie bé nhỏ” của tớ “yêu và được yêu”…được “tôn và trân trọng”…
Thế thôi =))

Betrayal…

Mưa không ngừng rơi

Sao hoa không nở?

Dù anh đã cẩn thận vun trồng

Em nói không yêu là không yêu

Mình anh gặm nhấm nỗi bi ai

Tình yêu chỉ còn là vô vọng

Anh không hề muốn tiếp tục phỏng đoán

Giữa những tiếng dương cầm đen

Mãi mãi là khoảng trắng…

Thiếu đi một khoảng

Thì đâu còn thanh điệu du dương

Làm sao hai trái tim nương tựa gần nhau…có thể chia lìa

Em hiểu rõ hơn cả, sao còn cần anh phải nói ra

Yêu sâu đậm sẽ khiến ta thật sự dũng cảm

Anh đã phản bội chính mình

Để hoàn thành ước nguyện của em

Buông tay, không hỏi một câu, nói lời tạm biệt

Coi như là lần cuối anh chiều ý em

Dù lạnh lẽo, dù hiu quạnh anh cũng sẽ không quan tâm

Chỉ cần em được hạnh phúc…

Phải…chính lời bài hát này nói lên tấm chân tình của ta dành cho người…

Chỉ cần người được hạnh phúc…

5 thoughts on “[Bản thân]

Seal Of Evil

