[oneshot] Trốn tránh – HaeKyu

Trốn tránh

Author : QuynhKyu

Rating : PG-13

Pairings  : HaeKyu

Category  : general

Summary : đọc đi rồi biết ^^

Note : fic không có gì đặc biệt mong mọi người đừng kì vọng quá nhiều! và…không phải là fic dành tặng một ai cả bởi lẽ nó không đặc biệt ^^

Trên sân khấu ,anh có thể thoải mái skinship với cậu : sờ soạng, ôm ấp, hôn hít nhưng khi rời khỏi sân khấu, tránh xa những ngọn đèn plash…anh tuyệt đối không được chạm vào cậu. Anh vẫn không hiểu tại sao lại như vậy trong khi anh – Lee Dong Hae luôn yêu cậu rất nhiều và anh chắc chắn cậu cũng như thế. Vậy mà cậu lại luôn xa lánh anh khi trở lại cuộc sống bình thường. Anh nhận thấy tình yêu cậu dành cho anh tràn ngập trong đôi mắt nâu u tối ấy, trong cả những cử chỉ ân cần của cậu khi quan tâm anh trên sân khấu…v…v…và vân vân

Vậy nhưng điều làm anh đau khổ nhất  đó là cậu yêu anh bằng khoảng cách, anh đã cố gắng nói chuyện vói cậu thật bình thường và thể hiện bằng những cử chỉ cũng rất bình thường nhưng cậu cứ mỗi khi nhìn thấy anh lại run bần bật và không dám đối mặt. Và còn hơn cả sự đau khổ anh bị ám ảnh bởi…cậu ngủ với rất nhiều thành viên khác trừ anh . Dường như cậu luôn bắt anh chứng kiến điều đó, khi là hôn SiWon trong bếp lúc là nằm trong vòng tay SungMin ở ghế sôpha, cậu luôn thân mật quá mức cho phép với tất cả các thành viên trong nhóm…trừ anh! Điều đó khiến trái tim anh bị bóp nát nhưng không hiểu sao anh vẫn không ngừng yêu cậu. Mỗi đêm khi anh tỉnh dậy vào nửa đêm cũng là khi anh nghe thấy tiếng cậu rên vô thức trong một căn phòng nào đó mà thường là phòng của cậu, cũng đôi lúc khi thức dậy vào buổi sáng anh có thể thấy cậu bước ra từ phòng SiWon với bộ dạng đầu tóc bù xù, cổ chi chít những vết đỏ cậu .. không thèm che dấu tất cả những điều đó với anh, chỉ riêng với anh.

Anh không hiểu, thực sự không hiểu, cậu yêu anh vậy sao cậu cứ dày vò anh về những điều đó….Một ngày anh quyết định hỏ cho ra lẽ.Khi đó không có ai ở nhà và anh đã bước vào phòng cậu.Cậu đang hoàn toàn chú ý tới chiếc Laptop với trò chơi của mình mà không hề cảm nhận được có người vừa bước vào phòng.

Lần đầu tiên anh quan sát cậu từ phía sau, lưng cậu dài đầy gợi cảm, cả cái cổ cao trắng ngàn nữa, cạu chỉ mặc một chiếc áo lót mòng trông càng mong manh hơn bất cứ lúc nào. Vậy nhưng con người có dáng vè ngây thơ này đã từng ngủ với rát nhiều người, nghĩ tới đó trái tim anh quặn thắt. vô thức anh ôm lấy eo cậu từ phía sau, hít hà mùi hương ngọt ngào toả ra từ cơ thể đó. Dù không còn trong trắng nhưng cậu luôn toát ra một mùi hương tinh khiết đầy kì dị.

–         SiWon, để tôi yên – cậu lạnh lùng nói.

Anh không nói gì chỉ im lặng

– Minnie à,em không đùa đâu.

–         SAo em không nghĩ đó là hyung – lúc này anh mới chợt lên tiếng

Nghe giọng anh, cậu chợt đứng bật dậy , nhưng anh nhanh chóng kéo cậu lại vào lòng mình.

– Sao em cứ mãi trốn tránh hyung thế

– Buông…buông em ra, Dong Hae hyung -cậu bỗng trở nên lúng túng khác thường.

– Sao em lúc nào cũng vậy ,thân mật với tất cả những người khác trừ hyung, hyung tệ vậy sao?

– Chẳng vì sao cả -cậu giật mạnh tay anh ra khỏi người mình và tránh xa anh nhanh nhất có thể, cậu quay đi tránh cái nhìn của anh

– Em…em ghét hyung vậy sao?

– Không…chỉ là….

-Là gì…mà em trốn chạy hyung như một thứ bệnh dịch vậy – Anh nói giọng đầy đau khổ.

– Không…hyung không phải bệnh dịch…-cậu nói đầy xót xa – chỉ là…chỉ là…hyung …hyung quá thánh thiện còn em…em – cậu cười chua chát- em…quá nhơ bẩn…em sợ gần hyung sẽ…hyung tốt nhất nên tránh xa em ra…

-Hyunnie…không…Hyuinnie…

– Sau tất cả những gì hyung nhìn thấy đấy,em chỉ là một thằng…em đã ngủ với rất nhiều người nên không còn đủ trong sáng để có thể có thể gần hyung nữa đâu…

– Đừng nói nữa, hyung không muốn nghe, thế thì sao chứ, sau tất cả những chuyện đó em vẫn là Hyunnie , người hyung yêu và khao khát…cháy bỏng nhưng không bao giờ có thể đạt được …-Sau lời nói đầy giận dữ anh ào tới ép chặt cậu vào tường, hôn điên dại, lưỡi anh sục sạo vòm miệng cậu, càn quét mọi nơi mà anh có thể đi qua.

Sau một giây bất ngờ, KyuHyun chợt nhận ra anh đang hôn cậu, nụ hôn cậu luôn mong chờ bấy lâu nhưng thật đắng cay, cậu luôn sợ điều này sẽ xảy ra , cậu ghê tởm chính bản thân mình nên luôn tránh xa anh vậy nhưng cậu càng xa lánh thì dường như anh càng khao khát hơn bao giờ hết…nước mắt chợt rơi lã chã trên gương mặt thanh tú. Nụ hôn chỉ chấm dứt khi anh cảm nhận thấy vị mặn của nước mắt xen vào giữa dòng xúc cảm. Anh dứt ra nhìn cậu, giờ chính anh mới trở thành người lúng túng.

– Mi…an…hae Hyunnie ah~

– Không …không…hyung

Ý định ban đầu chỉ là muốn hỏi cậu vì sao luôn trốn tránh anh vậy mà anh đã làm gì thế này, làm cậu khóc ư? Anh thật tồi tệ. Anh đưa tay lên miết nhẹ gò má cậu khẽ vỗ về:

–         Đừng khóc…Hyunnie ngoan đừng khóc…

Rồi anh vươn mình tới ôm trọn cậu trong lòng. đầu cậu gục trên vai anh, nước mắt vẫn không ngừng rơi…Vòng tay ấm áp của anh, cậu đã luôn nghĩ tới nhưng chưa bao giờ cậu nghĩ mình sẽ được hoàn toàn trong lòng anh như bây giờ. Cậu gần như không kiểm soát được mình khi khóc ngày càng to hơn.

-Hyunnie ngoan…khóc đi, khóc tới khi nào em thấy thoải mái hơn thì thôi…

– Hyung…hức..hức…hyung có biết…em…em …yêu…- mới chỉ nói tới đó thì anh dùng tay ngăn lại không cho cậu tiếp tục.

– Những lời này không thể để em tuỳ tiện nói ra…mà hãy để hyung…hyung sẽ dùg suốt phần đời còn lại của mình để nói điều này với em…rằng …hyung yêu em, yêu rất nhiều…Hyunnie em hiểu không?…là rất nhiều đó…hyung không quan tâm quá khứ của em…cũng không quan tâm em làm gì với ai…hyung chỉ quan tâm đến một người là Hyunnie của hyung…là Hyunnie…

Cậu chỉ biết gật gật đầu đồng ý với những lời của anh , nước mắt vẫn rơi không ngừng…

– Sau này…hãy hứa với hyung…rằng em chỉ nhìn một mình hyung…hyung không đòi hỏi em phải tuyệt đối thuộc về mình nhưng hãy chỉ nhìn về một mình….anh , được không?

Anh chợt đổi cách xưng hô nhưng cậu không chú ý tơí điều đó, điều cậu quan tâm chỉ là anh yêu cậu…một mình cậu. Lần này cậu không chỉ gật đầu nữa mà cậu tìm tới môi anh., rồi hai người tiếp tục cuốn vào một nụ hôn nồng nhiệt khác, vũ điệu cháy bỏng của những người đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

End.

P/s: Đã định viết một cái Nc cơ đấy nhưng tự dưng mất hứng nên thôi ^V^

11 thoughts on “[oneshot] Trốn tránh – HaeKyu

  1. tem của nàng
    ây dà, t mết wonkyu hơn, nhưng heakyu cũng đáng yêu quá

    miễn Hiền làm em là đáng yêu
    cái fic này dày vò hiền, em ấy ngủ với nhìu người à, hic hic
    nhưng may là bạn Hae và hiền cũng đến dc với nhau

  2. em xin lỗi đẫ không comt cái chap 1 chap 2 fic monster cho ss.
    Bây h thấy có fic mới à, em iu ss quá đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    Fic này thiệt dễ thương * nhảy tưng tưng * bé Hiền cũng dễ thương mà bé Hải cũng dễ thương….
    Em chỉ hơi buồn cái vụ bé Hiền lại dám lăng xăng ngủ với nhìu người khác thui….
    Con đâu hình tượng Kyunie thánh thiện của em…..hu hu….
    Hok sao hết!!!! * đập bàn đầy quyết tâm * tụi nó đến được với nhau là được rùi! Em fan Kyu uke nên Hae hay Won hay thèng nào đó làm seme cũng được hết ráo!
    Iu ss nhìu!!! Cám ơn ss vì cái fic! bye bye ss há…
    * lượn ra *

  3. HaeKyu Haekyu
    Tớ thích Haekyu lắm lắm
    Mum bữa cậu có nói là sẽ viết 1 cái Haekyu làm tớ mong chờ mãi
    Lúc nãy lên Twitter thấy cậu nói là đã viết xong tớ mừng húm, bay vô coi liền
    Ui Kyu sao nó ngốc thía nhỉ, Hae mà thánh thiện á, đi khám mắt đi nhá Kyu ới ời *mém té xỉu*
    Chẳng thấy thánh thiện gì hết ráo
    Chỉ vì thế mà luôn tìm cách lảng trách Hae sao??? Vừa ngốc xít lại vừa nhát gan, mà cũng lăng nhăng nữa, Hyunie ơi là Hyunie
    Hun cậu cái nào *cạp cạp*
    Hé hé pipi bạn nhá *vẫy khăn, tung hoa tung lá*

  4. Nói thật là tớ thix tình huống truyện lắm đấy, thix lắm lắm luôn. Hix, nói ngoài lề 1 tẹo nhé, tớ com dở vô cùng ấy nên cho tớ tạm nói việc khác nhé. Dạo này cậu trốn tránh tớ đấy à? Tớ chả thấy cậu đâu, bên blog tớ cũng ko thấy mà yh cũng ko thấy. Tớ đi ra đi vô ngóng trông cậu mãi đấy *sụt sịt khóc*

    PS: Tớ ủng hộ ý tưởng viết nờ-cê 17 ah :d

    • không phải dạo này Quỳnh trốn tránh Vy đâu ^^ tại tớ không có nhiều thời gian lên mạng hihi
      Big girl, don’t cry
      cái câu nài “Tớ ủng hộ ý tưởng viết nờ-cê 17 ah :d” là sao ?.?
      Trời ơi =)) Vy “chong xáng” là đây sao ^^
      không phải đợi lâu à nha hihi tớ đã dành hẳn 6 tiếng đồng hồ để viết một cái rồi hahaha chuẩn bị nhá hàng đây hôhô ^^

  5. Chào Quỳnh. Chắc có lẽ Quỳnh nhỏ hơn tớ nhỉ (tớ sinh năm 88)

    Tớ cũng là fan bự của HaeKyu đấy nhé 🙂 Nhưng tớ hok viết fic được, chỉ đi đọc fic thui 😦

    Tớ thik cách cậu xây dựng hình ảnh Kyu dằn vặt và trốn tránh vì thấy mình không xứng đáng với sự tin yêu của đối phương.
    ———–

    Thanks cậu nhé.

Seal Of Evil

