#5ThKyuDebut #ThanKyu

Ngày hôm nay là một ngày vui vẻ , có người đã hứa với mình sẽ nhảy tặng mình perfection vào ngày 5năm debut của anh Kyu…và bạn ấy đã thực hiện lời hứa đó. Mình đã rất cảm động, đã rất muốn ôm cảm ơn bạn ấy nhưng cuối cùng mình lại chỉ nhắn tin —>*cười* khó nói !

Hôm nay- tròn một năm xa lớp…mình nhận được rất nhiều tin nhắn, nhớ…rồi nước mắt chợt lăn dài những kí ức của ngày xưa ấy ùa về…nhớ…

Hôm nay tròn 5 năm rồi anh nhỉ ? Quãng đường mà anh đã đi thật sự dài…và nó sẽ còn tiếp tục đi xa hơn nữa đúng không anh? Con đường này, em đã không thể đi cùng anh ngay từ khi bắt đầu nhưng…em hứa sẽ đi đến cuối cùng là người ở lại sau cùng…

Hôm nay, đã muốn tặng những người bạn đã-từng-xa-lạ đối với mình những dòng tâm huyết nhưng rốt cục lại không thể thực hiện —> buồn. Thực sự  xin lỗi các bạn nhiều lắm —>*ôm*

Một ngày hôm nay với thật nhiều cảm xúc…

Seal Of Evil

