Mất

Hà Nội, 28.05.2011

Tôi không biết những cảm xúc này từ đâu mà có.

Cái mà tôi cảm nhận được chỉ là tôi biết tôi đã mất em…mất thật rồi!

Còn đâu đứa trẻ ngày xưa tôi vẫn yêu quý…và trao trọn niềm tin.

Em thay đổi rồi, em làm tôi thất vọng nhiều quá… tôi cũng chẳng muốn trao cho em thêm chút niềm tin hay hy vọng gì nữa…em đúng! Tin tưởng mà chỉ nói mồm thì thế giới này làm quái gì có công bằng =)) mà tin tưởng chỉ xuất phát từ một phía thì cũng không có nghĩa lí gì :))

Em tưởng chỉ cần tạo ra cho mình một cái vỏ bọc nhiều gai là cuộc sống sẽ đi theo ý em sao hahaha =)) tôi đang cười đây, cười nhạo vào cái sự ngu ngốc quá khờ dại của em.

Em cứ  sống với cái vỏ bọc mà em tạo ra cho chính mình đi. Tôi sẽ ở đây luôn luôn mỉm cười xem xem =))

Em xù lông. Chửi bới như một con bệnh. Chửi tục có gì vui nếu thích tôi có thể xổ ra những thứ kinh tởm hơn thế nhiều, chí ít ra thì tôi cũng là một con bệnh đúng nghĩa cơ mà hahaha =)) tôi sẽ luôn dõi theo cuộc sống tươi đẹp mà em đang tạo ra cho chính mình.

Em thay đổi, em tưởng tôi không thay đổi sao. Một năm…cũng khá dài đúng không? Ở cái nơi mà xung quanh đầy rẫy những cạm bẫy và mưu mô tính toán này, nếu không thay đổi chắc là tôi sẽ không tồn tại nổi.

Tôi trước đây không bao giờ biết đối xử lạnh nhạt với một ai ngay cả khi họ khiến tôi tổn thương khiến tôi thất vọng…rồi tôi cũng sẽ tha thứ nhưng tôi bây giờ không như thế…tôi sẽ đối xử với họ theo cái cách mà người ta đối xử  với tôi 😀

Và em…cũng không là ngọai lệ :))

Tôi trước đây sẽ dễ dàng gục ngã khi bị phản bội, bị quên lãng…nhưng tôi bây giờ sẽ chỉ dửng dưng mà chống mắt lên coi xem phản bội tôi rồi có sống tốt được hơn tôi không hahaha =))

Tôi đang ngạc nhiên với chính mình tại sao vẫn có thể gọi em là em…

Có lẽ bởi trong kí ức của tôi vẫn còn thấp thoáng một “em của ngày xưa” mờ nhạt, mờ nhạt lắm nhưng vẫn đủ để tôi tôn trọng. Còn “em bây giờ” đối với tôi chẳng còn chút ý nghĩa =))

Ok chúng ta kết thúc tại đây! Mỗi người một đường. Cuộc đời tôi và cuộc đời em giờ sẽ giống như hai đường thẳng song song không bao giờ giao nhau.

Chào em.

Seal Of Evil

