Eclipse

dù là đi sau nhưng cuối cùng mình cũng cầm trong tay cuốn sách này…bị ấn tượng ngay từ trang đầu tiên hình như mình đã bị cuốn hút mất rồi !!!

“LỬA và BĂNG

Nhiều người vẫn hằng tin rằng thế gian này

rồi sẽ bị lụi tàn trong biển lửa,

Nhưng vẫn có những ai đó cho rằng thế giới này

sẽ bị đắm chìm trong băng,

Từ những dục vọng của nhân thế, tôi đã hay,

Tôi có cùng lòng tin với những ai nghĩ rằng sẽ là lửa.

Những giả như vạn vật phải gánh chịu

cả hai phen tai họa,

Ôi hận thù của lòng người,

chẳng phải tôi đã biết rồi đấy ư,

Tôi cũng tin rằng biển băng ấy,

Rất dữ dội,

Sẽ chẳng thua gì biển lửa kia đâu” 

Robert Forst

Seal Of Evil

