[Longfic] Monster – Chap5

Nghe tiếng cậu rên rỉ ở trên nhà, cảm nhận có điều chẳng lành, mẹ cậu đi lên phòng. Bà ngồi xuống mép giường khẽ lay gọi cậu:

–         Hyunnie…con sao thế ??? Con mệt hả??? Hay đau ở đâu???

Cậu vẫn nhắm nghiền mắt, khẽ cựa mình, run run, người nóng hầm hập một cách bất thường. Bà lo lắng sờ trán cậu, bà giật mình khi con mình nóng như lửa đốt. Bà hoảng hốt gọi xe cấp cứu đưa cậu vào bệnh viện.

Bệnh việnSeoul, phòng cấp cứu, vị bác sĩ bước ra. Bà chạy tới hỏi vồn vã :

–         Bác sĩ, con tôi có sao không??? Có bị gì không ???

–         Ukm…mời bà vào phòng tôi nói chuyện – nói rồi vị bác sĩ đẩy cửa một căn phòng ,bước vào theo sau là mẹ cậu.

Vị bác sĩ nhìn bà mẹ lo lắng rồi bắt đầu hỏi :

–         Cậu nhà…có biểu hiện gì bất thường trong suốt những ngày gần đây không?

–         Ukm…không, nó vẫn rất bình thường

–         Tôi không biết có nên nói với bà không…nhưng mong bà hãy bình tĩnh

–         vâng, xin bác sĩ cứ nói

–         Cậu nhà…có rất nhiều vết bầm trên người, đặc biệt vùng kín có dấu hiệu bị xâm phạm trầm trọng…có thể cậu nhà đã bị bạo hành tình dục.

–         Bác sĩ…bác sĩ…nói gì cơ???…bạo hành…tình dục…- bà lắp bắp nói không lên lời, bà dùng tay ngăn mình không quá xúc động – tôi…tôi…nhưng ai…ai đã đối xử với nó dã man thế chứ…ôi…con tôi –Rồi bà ôm mặt khóc nức nở.

–         Bã hãy hết sức bình tĩnh…hãy chăm sóc cậu nhà thật cẩn thận tránh bị kích động tâm lí, cậu ấy sẽ nhanh bình phục thôi.

———————————————————————————

–         Hyunnie à, con đang làm gì thế ?

–         Ukm…con…chỉ hóng gió một chút thôi ạ

–         Nếu con thấy mệt thì bảo mẹ nhé!

–          Vâng

Cậu khẽ dựa mình vào lưng chiếc ghế đá, lặng lẽ hướng ánh nhìn vào khoảng không gian trước mặt – đôi mắt vô hồn không cảm xúc. Bộ quần áo này thật chẳng hợp với cậu chút nào – trắng muốt và rộng thùng thình, cậu trông thật nhỏ bé và mỏng manh khi mặc đồ bệnh viện này. Thân hình gầy gầy, làn da trắng nhợt nhạt, cậu như cây cỏ lau chơ vơ giữa cánh đồng hoang vu chỉ cần một cơn gió mạnh ào tới chắc cậu sẽ đổ gục. Cậu nghĩ về mình, về hắn và những việc đã xảy ra đối với cậu giống như một cơn ác mộng kinh hoàng mà mỗi khi nghĩ đến lại cảm thấy run sợ, cậu thực sự sợ hãi khi nghĩ tới hắn…nhưng ở hắn vẫn có cái gì đó thành thật. “ Có lẽ nào hắn lại yêu mình thật…không!” cậu vội gạt ngay cái ý ngĩ đó qua một bên “hắn chỉ lợi dụng mày thôi đồ ngốc ạ!…nhưng có đôi lúc hắn cũng rất tốt với mày đó thôi”,” nực cười ! tất cả chỉ là giả tạo…”. Những ý nghĩ cứ luẩn quẩn trong tâm trí cậu.

Một cơn gió từ đâu ào tới thổi tung mái tóc bồng bềnh, một bàn tay khẽ chạm vào đầu cậu vuốt thẳng những lọn tóc đã bị sai nếp. Cậu ngẩng lên nhìn, môi vẽ nên một nụ cười hiền – Dong Hae đã đứng đó từ bao giờ, nhẹ nhàng ngồi bên cạnh cậu:

–         Tớ đến thăm cậu nè, mới hôm qua còn ngồi sau để tớ đưa về mà hôm nay đã ốm ngay được. Cậu đúng là bất cẩn mà.

–         um…tớ hơi mệt chút thôi.

–         Trông cậu xanh xao quá mới có một đêm thôi mà

–         ừ tớ sẽ chú ý giữ gìn hơn

–         tớ sẽ trông chừng cậu thật nghiêm đó

–         Tớ biết rồi mà, đừng thế chứ – cậu khẽ xịu mặt xuống

–         Axc…trông cậu thật buồn cười há há há…- nói rồi Dong Hae lăn lộn ra cười

–         Dám cười tớ hả?…cậu…muốn chết phải không ?

Nói rồi cậu bắt đầu thọc lét Dong Hae

–         Haha…thôi…thôi…hahaha…tớ biết rồi…hahaha…tớ xin lỗi…

–         Ai tha lỗi nào…cho cậu cười chết đi…

–         hahaha…hahaha…hahaha…tớ…biết…lỗi rồi – Dong Hae cười không ngừng trong khi cậu vẫn tiếp tục cù.

Ở một góc khuất gần đó, Si Won đang nhìn cậu, hắn ngắm nhìn khuôn mặt trầm lặng khi suy nghĩ của cậu, xót xa khi thấy cậu tiều tụy và trong lòng hắn thực sự lo lắng cho cậu. Dong Hae xuất hiện cũng là khi hắn cảm thấy an tâm hơn vì cậu đã cười – dù không phải với hắn nhưng cách cậu cười như một đứa trẻ, cách cậu vui vẻ khiến hắn cười an lòng. Hắn chỉ buồn vì chưa bao giờ cậu đối xử với hắn bằng một nửa cách cậu xử sự với Dong Hae. Và hắn đau, đau lắm ! Hắn muốn khi bên cạnh hắn cậu cũng có thể vui vẻ, cũng có thể cảm thấy được an toàn, vậy mà cảm giác mà hắn cảm nhận thấy chỉ là sự sợ hãi, sự ghê tởm của cậu với hắn. Hắn đã làm sai điều gì khiến cậu hận hắn đến thế??? Có chăng hắn chỉ sai vì quá yêu cậu.

–         Hyunnie…cậu ngủ rồi hả?

Cậu nhận được một vật nặng đè lên vai mình, Dong Hae biết cậu đã ngủ nên ngồi im cho cậu tựa. Ngay cả cái dáng ngủ của cậu cũng thật tội nghiệp, trong nét mặt vẫn hằn in một nỗi buồn đau mơ hồ. Cả không gian chìm trong sự tĩnh lặng đến chạnh lòng.

Biết chắc cậu đã ngủ yên, hắn mới dám tiến lại gần chỗ hai người.

–         Tôi có thể nói chuyện với cậu được không?

–         Anh muốn gì?

–         Tôi chỉ nghĩ chúng ta nên nói chuyện một chút

–         Ukm nhưng Kyu đang ở đây…tôi nghĩ sẽ không tiện chút nào…

–         Nếu cậu cho phép tôi sẽ bế em vào phòng, sẽ rất nhẹ nhàng, tôi hứa sẽ không làm em đau hay giật mình tỉnh giấc đâu.

Dong Hae nhìn cậu rồi lại nhìn hắn, không thấy sự nguy hiểm trong mắt hắn nên cậu bạn đồng ý cho hắn bồng cậu vào giường bệnh. “ Em nhẹ quá!” – Hắn tự nhủ.

–         Cậu là bạn Hyunnie hửm?

–         Anh hỏi thừa rồi đó. Thế anh là gì mà cậu ấy sợ anh tới vậy?

–         Ukm…tôi…tôi…tôi là một kẻ ngu ngốc nhất thế giới…- và hắn bắt đầu kẻ tất cả mọi chuyện cho Dong Hae nghe

BỐP !!!

Sau cú đấm như trời giáng của Dong Hae, Si Won ngã dúi xuống đất.

–         Sao anh lại có thể hành hạ bạn tôi như thế, anh…anh…- ánh mắt Dong Hae hằn lên những tua căm phẫn cuồng nộ – có đánh chết anh chắc cũng không đáng.

–         Tôi…tôi…chỉ vì quá đam mê…quá cuồng say và điên dại…tôi…tôi sai rồi ! – Hắn không ngừng lẩm bẩm câu nói đó hàng trăm lần – Tôi sai thật rồi !

–         Từ nay…tôi chứ không phải ai khác cấm anh lại gần Hyunnie.

–         KHÔNG! Đừng bắt tôi rời xa em, tôi sẽ trở nên như thế nào??? chính tôi cũng không thể kiểm soát nổi. Xin cậu…hãy để tôi có thể sửa chữa những sai lầm của mình, xin cậu…- hắn gục xuống đau đớn, trái tim còn đau hơn cả khi  phải chịu cú đấm của Dong Hae – tôi hận chính bản thân mình tại sao lại có thể làm như thế với em…!

–         Anh hãy tránh xa cậu ấy ra, đồ khốn nạn.

Hắn níu tay Dong Hae, nhìn cậu bạn bằng ánh mắt van nài đầy đau khổ:

–         Tôi sẽ sửa chữa tất cả mọi tội lỗi do mình gây ra với em, cậu…xin hãy cho tôi một cơ hội, tôi sẽ làm mọi thứ vì em…

–         …- cái nhìn ấy dường như đã có tác dụng với Dong Hae “hắn cũng còn chút gì đó của một con người, có lẽ hắn yêu Kyu thật lòng??? Không hắn đã khiến cậu ấy sợ hãi, chắc chắn không phải người tốt, Dong Hae à mày phải tỉnh táo đừng để một phút yếu lòng mà khiến bạn mình đau khổ cả đời”, càng nghĩ càng giận Dong Hae lạnh lùng ném cho hắn một cái nhìn khinh bỉ rồi bước đi – Đừng đến gần bạn tôi nữa ! Anh chỉ khiến cậu ất thêm kinh tởm thôi.

–         Tôi đã sai rồi mà ! Tại sao không ai chịu tha thứ cho tôi…- Hắn thả tay Dong Hae, đứng chết lặng một chỗ

Những ngày sau đó hắn vẫn đến bệnh viện như một thói quen. Hắn luôn đứng rất xa và nhìn vào cửa sổ phòng cậu, mỗi khi cái dáng mảnh khảnh trắng trắng thấp thoáng sau tấm rèm hắn lại thấy chạnh lòng. Trong mắt hắn lúc nào cậu cũng mỏng manh như một món đồ dễ vỡ. Có lẽ là một con búp bê bằng xứ tuyệt đẹp.

o0oEnd Chap 5 o0o

Lại một khoảng thời gian khá dài nữa đã trôi qua, xin lỗi vì đã để các bạn đợi lâu!

Có một điều khiến mình thực sự rất buồn đó là lời hứa cũng chỉ là lời hứa thì phải. Mình đã mong chờ một sự phản hồi tích cực hơn từ phía các bạn nhưng hình như mình đã quá hy vọng rồi bị thất vọng tràn trề vậy…J mình không phải một aur quá khắt khe và khó tính trong việc set pass nhưng hình như mình phải suy xét lại xem mình làm như vậy có thỏa đáng không hay lại phải giống như những aur khác set pass là bắt buộc phải comt và nếu chỉ một trong những người set pass thôi không comt sẽ đổi pass, và với tính cách của mình thì mình chẳng thích rắc rối như thế chút nào nên mong các bạn hãy hiểu, dù chỉ là một dòng comt ngắn của các bạn thôi cũng là động lực cho các aur có thể tiếp tục.

Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian vàng ngọc ra để ghé mắt qua tác phẩm này!

30 thoughts on “[Longfic] Monster – Chap5

  1. Theo mình thì bạn set pass cho fic là hợp lí, nhất là ở mấy fic có ratting cao. Vì dù gì thì fic cũng là đứa con tinh thần của bạn viết ra, mà fic được đọc mà không được cmt nhận xét nào thì ai mà vui được. Mình nghĩ việc cmt là việc cần thiết, như là để tôn trọng author và fic vậy đó 🙂
    Thích cách viết của bạn, không dài dòn rườm rà mà vẫn đầ đủ ý và dể hiểu. mong chap sau won ít bạo lực với kyu một tí, kyu mỏng manh vậy mà, đọc thấy thương quá :X
    Mà sao mình thấy ít author viết fic kiểu như kyu dụ dỗ, 35 hay rape kyu hết. Mình thấy kyu cũng không hiền lắm đâu, cũng có máu gian trong người đó chứ bộ :))

    • Với mình Kyu trong sáng lắm nên dù theo chủ nghĩa Kyu uke nhưng mình cũng không thích Kyu trở thành một cái gì đó quá khác với con người anh ấy. Gian manh nhưng con người ấy luôn thuần khiết một cách kì lạ bạn à ^^

  2. Com nhé
    Ko thể trách Won trong này dc.Chỉ vì quá yêu Kyu nhưng ko biết thể hiện như thế nào nên anh mới hành động như thế.Có thể ban đầu, Won chỉ muốn lợi dụng Kyu để thỏa mãn bản thân nhưng sau cùng, anh nhận thấy mình đã iu cậu bé này rồi.Tội nghiệp cho Kyu, lúc nào cũng sống trong sợ hãi.:)
    Em hứa sẽ com và ủng hộ cho chị nếu như chị theo fic này tới cùng.Đừng bỏ nhé, fic hay mà

  3. e là mem mới mong dc chỉ giáo nhiều e không giỏi văn chương lém nhưng có com j bậy bạ ss đừng bun nhen. e rất cám ơn ss nhiều hy vọng sẽ dc doc nhiu fic cua ss ve wk nua. ma kyu vẫn chưa nhận ra mình yêu mà chả hỉu sao ông won này yêu j mà bạo lực wa làm út nhà mềnh nằm viện lun

  4. tình bạn của Hae và Kyu thật là sâu sắc, khi nghe Kyu nằm bệnh viện thì Hae đã đến và hầu như là túc trực trong bệnh viện với Kyu, quyết bảo vệ Kyu không cho Won lại gần Kyu nữa, cũng thật tội cho Won cũng chỉ vì quá yêu nhưng yêu không đúng cách, yêu mà làm người mình yêu đau thì cũng chưa chắc là yêu nó giống chiếm hữu nhìu hơn

    p/s: em com nhãm rồi :d
    dù sao đi nữa thì em vẫn luôn ủng hộ chị :d :-*

  5. Hic hu hu hu….em xin lỗi ss nhiều lắm nha….
    Vì cái bản tính …lười đó mà….em toàn xin pass song đọc xong lại lặn mất tăm….
    ss tha lỗi cho em nha????? Nha?????
    Giờ em comt đến cái chap…
    Điều đầu tiên….
    SS VÍT HAY QUÁ ĐI!!!! BAO H LẠI CÓ CHAP MỚI VẬY SS????? EM CHỜ NÓ DÀI CỔ NGỖNG À…
    ss cứ hành Won thật nhìu vào nha ss? thật nhiều ý, vì ảnh dám làm Kyunie bé bỏng của em đau….
    Nhưng mà đau thế chứ đau nữa em cũng thích…=.=”
    Mà liệu Hae có yêu Kyu hông ss? Em cứ nghĩ theo chiều hướng này suốt từ đầu fic tới giờ…
    Vậy ha….em sẽ chăm chỉ comt cho ss, em luôn ủng hộ ss mà….ss đừng ghét em…

  6. Thank au nha. mình chờ fic này lâu rồi nay đọc được thật là vui lắm.
    chap này tương đối nhẹ nhàng nên đọc có cảm giác thư giản lắm.
    sẽ luôn ủng hộ fic của au đó.

  7. WOn đúng thật là đã yêu Kyu thật rồi. Nhìn cái cách hắn khổ sở nhìn người yêu từ xa, cách hắn xót xa, hối hận, đau lòng , hụt hẫng và nội tâm âm thầm chịu đựng một nỗi cơ đơn , trông hắn giờ không như là một quái vật nữa mà như một con thú đáng thương. Rồi cả khi hắn phải đổ sụp xuống van xin Dong Hae mới thấy hoác ra con quái vật này đa bị người đẹp kia giết chết mất rồi.

    Thực sự thì những chuyện tình éo le kiểu như bắt đầu từ tình dục nhưng sau đó nảy sinh tình yêu là motiff khá hấpd ẫn với mình. Thể loại này không dễ đâu nhất là đi sâu vào sự chuyển biến nội tâm nhân vật ( thường là đối tượng bị cưỡng ép trước ) . Mình mong chờ sự chuyển biến của Kyu trong fic này. ^^

  8. thich fic nay cua ss lam. e doc mot leo roi moi comt cho ss=.=cho em xl a nhung tai vi e doc sau cac reader khac ma ss thong cam nha ^^ noi dung fic vay la ok lam rui nhung ss ra fic hoi cham nen reader mon moi lam do. ss nen mieu ta noi tam kyu nhiu vao the moi hay vs lai em cung muon thay hae bao ve hyunie nua 😡 ra chap moi nhanh nhanh ss nhe e cho!!!

  9. rùi xong won ơi…làm j con nhà người ta mà phải vào bệnh viện vì…
    lí do vào bệnh viện:e bị ốm…bệnh…đây lí do vào bệnh viện của kyu….>…<..chắc sock quá mức…chăc sẽ chăm lo và quan tâm ghê hơn…k bik bà có hỏi là ai làm k?….

    won:..con làm và con sẽ chịu trách nhiệm với e ấy cả đời…:)

  10. Thế này mới biết yêu sâu đậm một người, yêu đến chết đi sống lại mà chẳng những ko được đáp lại mà còn bị hận đến thế kia thì đúng là không gì đau khổ hơn. Nhìn cậu mệt mỏi đau ốm, anh như đau hơn gấp trăm ngàn lần nhưng anh không thể làm gì cả bởi chẳng thể nào ngày một ngày hai mà được xóa bỏ tội lỗi ấy … Thật là đau lòng quá đi, lúc này mình thấy tội Won hơn lúc nào hết, anh yêu cậu lắm duy chỉ có là cách thể hiện chưa đúng thôi. Và rồi thời gian sẽ xóa tan những vết thương nơi cậu và biết đâu, cậu đáp trả tình cảm của anh. Hy vọng là cơn mơ bất diệt 🙂

  11. Sau khi doc nhung chap truoc, chap nay thuc su rat nhe nhang, nhu mot phut nghi ngoi de tiep tuc cho nhung trac tro ve sau ay. Won de iu Kyu thuc rui, hahaha,con Kyu van con dang ban khoan. Nhung cung dung thui, Won hanh thang be vao vien lun thi lam sao thang be tha thu cho duoc co chu. hi vong la se co mot ngay moi chuyen giua Won va Kyu deu on thoa, Kyu se chap nhan duoc tinh cam cua Won.

  12. đọc mấy chap đầu đã thấy lo cho Kyu r mà. xót káj thân thể ngọc ngà của kyu wá. fảj vào vjện thật rồj. nghe bác sĩ nój thế thì mẹ nào chịu nổj. cảm thấy hơj thươg Won lúc cầu xjn Donghae. nh mà thôj fảj để Kyu bình fục đã. chứ cư như mấy chap trc thì Won thật k bjết kiềm chế. Donghae chỉ đơn thuần là bạn thôj à? T thjx Kyu đc nhjều ng yêu. có tình tay ba tay bốn mớj thjx

  13. Uc che lao won qua,ep kyu dien lun,uc che uc che =.=.Ma gio ba me cua kyu phat hien rui,khong bik ho xu lao won ra sao nua day.Ma gio lao won moi bik tran trong kyu thi hoi bi muon rui,quynh dung hanh kyu nua nhe,hanh lao won cho ac liet vao hehehehe^^

  14. Au ơi! Au đừng buồn mà! Em comt cho au này! Vừa đọc fic xong là comt liền cho au! Nên au đừng buồn với thật vọng au nhaz!
    AU VIẾT FIC HAY QUÁ ĐI A!!! Au làm em ghiền fic au lun òi đó au! Em ngồi đọc mà không thấy chán luôn! Fic au hay cực!
    Đọc cái khúc bác sĩ nói w mẹ Kyu là Kyu bị bạo hành tình dục mà thấy thương Kyu w mẹ Kyu ghê lun! Vậy nên au hành Won nhìu nhìu vô! Trút giận giùm mấy rds lun thể!
    Fic au thật hay a~! Thích chết yk dc! Em iu au! Cố gắng lên nhaz au!

  15. chưa đọc đc chap 4, ta hận
    thôi ta comt:
    tình yêu khiến con người ta ko thể tự chủ ta ko trách won, chỉ là won nên cư xử thấu đáo nhẹ nhàng hơn như dong hae chẳng hạn
    won yêu kyu nhưng ko biết phải bày tỏ như thế nào cho kyu hiểu đc lòng mình, kyu đã có chút cảm giác với won nhưng lại ko muốn thừa nhận, những con người này thật khiến cho một rds như ta tức giận mà* cắn răng*
    thôi ta bay đây xe chap 6 có set pass ko nếu có chắc ta từ bỏ thui đọc kiểu này ko hiểu gì hết* bó tay*

Seal Of Evil

