Tinh thần trung thu !!!

Tình hình là sắp trung thu, ý vậy mờ lại không được về tùng rinh rinh với má ở nhà càng buồn hơn là hôm nay có chuyến du lịch đi Đại Lải nhân dịp trung thu ấy vậy mà nó không vui như mình tưởng tượng, ngoài việc đạp vịt sang đảo và quay về cùng với cơn mưa như trút nước cộng thêm việc phải bắt tới tận 3 chuyến xe bus mới lên được tới nơi…có thể là do mình tự nhiên bị mất tinh thần. Chán như gián 😦

Nhưng…tạm thời hãy cứ  dẹp qua môt bên bởi…ngày mai mình đã có thể đi lấy đĩa rồi yahooooooooooooooooooo…cứ nghĩ tới giây phút sung sướng được ôm tình yêu trong tay là tim mình nó cứ nhảy tưng tưng chực bay lung tung luôn :)) dù là hơi muộn một xíu ^^

Và về nhà thì oh mô na số lượng FALLEN ANGELS đã lên tới con số 13000 ôi mình yêu con số này ghê gớm :)) và để kỉ niệm thì cần có một cái gì đó lưu lại như…một tấm ảnh cắt lại thì sao nhỉ. Haha quá chuẩn mình cần một tấm ảnh để lưu lại.

Và đây chính là nó :

My Fallen Angels

Và thêm tin vui cho những người yêu quý cúp bờ WonKyu, chap mới sẽ được post lên vào thứ2 tới 🙂

Chúc các bạn trung thu vui vẻ bên gia đình và tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi hạnh phúc ^^

Seal Of Evil

