[Thông báo] Đổi lại tất cả các pass của tất cả các fic!!!

Tại sao tự nhiên lại phải đổi pass?

Để pass cũ không được hay sao?

Sao không gỡ luôn pass đi có phải tốt hơn không?

Đây chỉ là một trong hàng chục câu hỏi mà bạn đang nghĩ tới trong đầu khi thấy cái thông báo này phải không?

Tại sao có cái thông báo này? cho tới lúc này khi phải đổi lại pass tất cả các fic tớ vẫn không thôi điên đầu. Hình như việc đặt pass cũng không là hiệu quả đối với một số người thích đem fic của người khác đi post mà không xin phép…thậm chí là…điều gì đó tồi tệ hơn.

http://miuleelovekyu.wordpress.com/fanfic/

Trong đây là cả Tribute và Monster đang lock to đùng trong wp của mình ==

mình đã viết như thế này trên phần để các bạn xin comt :

Có những thứ không thể tự  dưng mà có…

Con người tham vọng rất lớn…

Nếu có điều tự dưng mà có thì sẽ dễ gây ra tự mãn…và bất nhân=.=

Đó là bản chất

Và giờ thì mình đã nếm trải cảm giác này rồi, ôi con người !!!

Có bạn khi xin pass đã nói thế này:

Nhưng theo mình thì hình thức pm xin pass theo thành ý này không phù hợp lắm, rất tốn công send pass của bạn và chờ pass của rds.

mình thiết nghĩ nếu thực sự muốn đọc và yêu quý couple thì việc đợi chờ một vài ngày đối với bạn đâu có gì là vấn đề cho dù quỹ thời gian eo hẹp thì khi xin xong pass có thể đọc bất cứ lúc nào rảnh rỗi chứ đâu nhất thiết là những lúc bận mà đúng không??? và giờ thì cái lí do vì sao mình phải đặt pass nó đã to rành rành, thậm chí nó còn chỉ thêm ra rằng là cần phải đổi pass liên tục nữa kìa.

Đau đầu quá đi mất! Cứ mỗi khi gặp mấy vấn đề như thế này là bỗng nhiên mình muốn nổi cơn tam bành quá …có bực không khi đứa con tinh thần do chính mình tạo ra bị đem đi post lung tung trong khi mình vẫn giữ như máu thịt…

Nếu là người biết nghĩ một chút chắc sẽ biết phải xin phép rồi đợi được cho phép hãy mang đi, có phải không được ăn học đàng hoàng tử tế đâu mà cư xử như một người không có văn hóa vậy ==

Mình không muốn nhắc tới việc này giống như tự làm to chuyện lên để làm như mình nổi tiếng lắm nên fic của mình mới được ưu ái mang đi post ở nơi khác để rồi làm rùm beng lên như một scandal li kì nhưng sự việc này giống như một cú giáng thẳng vào mình vậy…từ trước tới nay có phải mình đã quá dễ dãi trong việc set pass khi tin rằng tất cả fan couple đều…”lành” như mình nghĩ >.<

AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!

THẬT SỰ LÀ ỨC CHẾ KINH KHỦNG.

Nếu xin pass các bạn hãy pm vào yahoo: penhoc_iuhyunie@yahoo.com (yêu cầu không add)

Mình sẽ xem xét và set pass. OK !

8 thoughts on “[Thông báo] Đổi lại tất cả các pass của tất cả các fic!!!

  1. Aigo, em cũng biết được cái blog đó rồi hả.
    Hôm bữa chị cũng lang thang và tìm thấy đó, ức chế vô cùng, làm môt bài thị phi mà xả, hy vọng “ai đó” dòm được mà nhột gỡ xuống >”<.
    Đến hôm nay vào blog em thì cũng thấy em xả ra đây, click vào blog của bẹn ấy thì bẹn ấy đã bảo vệ mất rồi :))). Vô cùng buồn lẫn cười, hi hi.
    Thông cảm, thông cảm a~~~

  2. Em cũng không ý kiến gì về việc này cả….Bản thân em là một reader, nên các ức chế của ss em không hiểu được, nhưng như em đã nói, em luôn ủng hộ ss mà!
    Với lại, em xin pass theo thành ý, nên dù sớm hay muộn em cũng tin là ss sẽ tin em mà, phải hông, nên em không sốt ruột gì cả.
    SS đừng tức giận nữa nhé, không phải ai cũng thích lấy fic đi mà không có sự đồng ý đâu ha……
    ^^ Em vẫn đang mong ss rep lại cái comt chap 6 monster cho em đây, luôn muốn biết ý kiến của ss.
    Em luôn ủng hộ ss mà…ss đừng có ghét em nha….

  3. Cảm nhận của em là vô cùng đồng tình , hi, về vấn đề này thì em đã được trải nghiệm trước oppa rồi~
    haizz, vẫn còn tiếc cái fic “anh là đồ ngốc” của Yewook.
    hum kia em đã quyết định drop cái fic “Cáo già mắc bẫy” của HanChul vì nó bị mang đi lung tung.
    bây giờ làm gì cũng phải pass, chứ cứ như mấy cái ya e viết bị mang lên wattpad hết á~~
    Cái “Hyukie, cậu chết chắc rồi!” search đau cũng thấy, không hiểu những người cầm fic của người khác một cách vô đạo đức như thế nghĩ sao với vai trò một author bị mất bản quyền nhỉ?
    Em thấy những ng đó thiệt đáng ghét!
    thế nên hiện h tất cả những cái ya trong nhà em đều đặt pass hết, không share qua Email như oppa đâu.
    Em ko cần nhiều người biết đến, ko cần comment, được comment nhiều làm gì khi chỉ vừa mới động viên ng ta xong đã lặng lẽ cầm đứa con người ta đi khắp nơi?
    Em nghĩ nếu tình trạng này còn tiếp tục thì tốt nhất là private blog cho an toàn. hì hì

Seal Of Evil

