[Bí mật của Kyuhyun][Trans]Những bức thư viết tay lúc nhỏ của Kyuhyun

Posted on 22/08/2011 by kyuhyunvn

Tối thứ 6 phục vụ – tình yêu và lòng tôn kính với chúa .
Khi đến lượt chúng tôi hát “Worship if You are Happy” rồi chúng tôi bước lên cầu thang ,tôi đã đánh Kim JungKi 1 cái vì cậu ấy đang buồn ngủ .
Tôi kéo cái nơ để lên miệng cậu ấy ,rồi lại đánh cậu ấy 1 cái vào bụng .
Chắc cũng được 5 phút rồi nhỉ,rồi JungKi tỉnh dậy
JungKi không biết chuyện gì xảy ra với mình nên cậu ấy không nổi điên lên .
Vì chúng tôi đã cười nên JungKi đã đánh chúng tôi (Kim Doseong,tôi )mặc dù cậu ấy cũng chả biết vì sao chúng tôi lại cười .
Chúng tôi đã nói với cậu ấy rằng chúng tôi chỉ cười thôi .
Tôi luôn làm những điều vui vẻ vào ngày thứ 6 và đó là ngày đặc biệt thú vị nhất.


Hello.
Trên thiên đàng có 1 người tên Adam đã ăn phải trái cấm,và kết quả là Adam đã bị đá ra khỏi thiên đàng và phải làm việc vất vả để tạo ra thức ăn và phải chịu nỗi đau thể xác . Bạn có nghĩ sẽ thật tốt nếu được sống ở thiên đàng không ? Xin hãy cho tôi sức mạnh . Tôi muốn được sống trên thiên đàng vì tôi chả bao giờ làm được việc gì cho ra hồn cả ~Tôi muốn sống trên thiên đàng với những đứa trẻ của tôi . Nơi không có cái chết và sự chịu đựng ,sống bất tử mà không cần làm việc,ăn trái cây và không phải chăm sóc các con thú … như vậy không tốt sao ~ Họ chơi nhạc cụ rất hay ~Tôi hy vọng họ sẽ luôn chơi hay như thế ~Đúng vậy ~ Tạm biệt ~
Gửi đến những người có tên Adam:từ KyuHyun
credit for pictures: mollyhime
english transcript: Couer d’ Coeurs @ soluna413.tumblr
Viet. Trans: KHT.Toji@kyuhyunvn.net
Brought to you by kyuhyunvn’s translate team
Please take out with full credit

5 thoughts on “[Bí mật của Kyuhyun][Trans]Những bức thư viết tay lúc nhỏ của Kyuhyun

Seal Of Evil

