Trót dại, lỡ tay…

Chia buồn với chính bản thân mình
Hôm nay tớ đã ngồi lục tung đống yaoi HaeKyu, miệt mài đọc, miệt mài nghiên cứu và rồi tớ thấy là…còn thiếu cái gì đó trong cơ số các fanfic này, ý tưởng chợt đến và tớ đã ngồi viết một lèo…ôi đang chuẩn bị tới giai đoạn cao trào nhất thì tớ…bí từ…và tớ đã mở một cái yaoi cũ của chính mình viết ra để tham khảo…đang đọc tớ thấy có một khung word “thừa” chưa kịp nhìn ngắm xem nó là thể loại gì tớ mặc nhiên click No khi nó hỏi có muốn save k? và…………………………….hu oa tớ đã muốn xỉu ngay tắp lự khi đó là toàn bộ bản word tớ vừa type cách đấy 20 phút………………………….tớ đã cố gắng để cứu vớt những gì còn lại nhưng không thể…………………..cảm xúc bị đứt đồng thời cũng chả có cái yaoi mới nào của hai thằng nhóc đó ra đời cả………………….tớ thiếu điều muốn treo cổ tự tử chết ngay lúc đó !!!!!!!!!!!!!!!!!
Cảm xúc viết yaoi của tớ gần như =con số 0, chỉ khi có cảm hứng tột độ tớ mới có thể viết vậy mà…………… hu oa…………………
Tớ cần một lời chia buồn, một lời động viên hay bất cứ thứ gì đại loại như thế………………..làm ơn cho tớ một động lực để tớ có thể tiếp tục làm author đi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hae à, Kyu à…………………..mianhaeyoooooooooooooooooooooooo!
Dạo này mình đoảng kinh khủng…………..hu oaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Giờ nhìn hai đứa nó tình củm mình còn muốn khóc nữa kìa :((

5 thoughts on “Trót dại, lỡ tay…

  1. k sao dau mà cảm xúc đến dc thì nó cũng mất dc là nó đến thì nó sẽ còn đến nữa biết đâu cái sau còn hơn cái trước thì sao. bạn mà tự tử thì sao làm au tiếp dc hihi. đừng bùn oy sẽ có một cái khác xuất hiện nhanh thui

  2. SS ơi……………em thấy có lỗi quá đi…..
    Đã nói là luôn unge hộ ss rồi….vậy mà ss khủng hoảng như vầy mà em chả bít gì hết trơn…..
    Thực ra hôm trước có lên động viên cho ss, cơ mà cái comt của em nó…đâu đâu rồi ý….
    SS đừng buồn và lo lắng nữa….vì như thế thì em cũng tá hỏa lên mất….:((
    Cảm xúc rồi sẽ lại đến với ss thôi mà….ss cố lên nào!
    Ah em chẳng biết comt động viên ss cái gì cả….tay đang run, cuống hết cả lên rồi.
    ss cố lên, em luôn ủng hộ ss!

Seal Of Evil

