Mấy bài hát…

MV đầu tiên thằng nhóc nhà mình đóng MV…quá nhiều cảm xúc, trong một lúc không thể diễn tả hết được…chỉ biết…mình bị ngợp bởi diễn viên,ngợp vì cảm xúc trong giọng hát và bởi cả khả năng chơi nhạc cụ điện tử tuyệt vời của Trax…

Rock Ballad…mình thix Rock Ballad…hix hix

[MV] Blind – Trax

Khi em quay đầu và ngẩn ngơ nhìn anh, em nào có biết ???

Dang rộng vòng tay và nói rằng anh cần một hơi ấm

Nhưng em vẫn không biết…

Dù có đứng trước mặt em, anh cũng như người vô hình

Đôi mắt ấy vẫn lướt nhanh qua anh…

Chỉ một lần thôi, một lần thôi, xin hãy tìm thấy anh

Xúc cảm nơi em sẽ mãnh liệt hơn nữa

Càng lúc anh càng trở nên vô hình

Tận cùng những lời nguyện cầu đầy tuyệt vọng này

Giá như em sẽ tìm thấy anh

Để anh có thể giữ trọn em trong vòng tay mình

Trong màn sương đông phủ mờ

Anh cố vẽ nên trái tim mình nhưng em vẫn không hề hay biết

Thay vì những giọt nước mắt anh sẽ để mưa tuôn rơi

Nhưng em không hề biết

Anh vô tình nhưng chỉ dõi theo mỗi em

Khinh thường bản thân vì sống quá rập khuôn

Con tim anh rạn nứt, xót xa rồi vỡ toang

Tận cùng của một ngày chìm trong bão tố

Khi anh tan thành từng mảnh, có lẽ em sẽ nhìn thấy anh

Em không thể thấy, vậy nên anh mới yêu em như thế này

Kể cả dấu vân tay em trên khóe mắt

Anh luôn khắc sâu vào tâm khảm

Con tim mù lòa và không vẹn nguyên này

Anh sẽ mang ra cho em thấy

Nhưng em chỉ nói rằng bên ngoài trông tối đen như mực

Mãi mãi em chỉ hướng về bên ngoài cửa sổ thôi

Lần tới sẽ lên edit thêm cảm xúc…có khi lại viết thêm được ối thứ  từ cái này ý chớ ;))

Thêm một bài hát khiến mình lảo đảo…

Scar – BOIS ( Secret Garden (시크릿 가든) OST)

Đã từng ngỏanh đi ngỏanh lại rất nhiều lần 
Tôi đã cố cười, cố vờ như mình không biết gì hết 
Trong câm lặng tôi cố gắng đánh lừa trái tim mình 
Phải chăng em đang lạc lối mà không hiểu cho lòng tôi ?

Bỗng nhiên tôi thấy sợ câu nói “Anh yêu em”
Tôi không quen nói những từ ấy 
Với đôi môi vụng về, tôi thốt lên anh yêu em, anh yêu em
Sau lưng em tôi đang hét lên như thế đấy 

Chỉ cần hai ta chung nhịp thở dưới cùng một bầu trời mà thôi
Tôi chẳng dám ước ao gì thêm nữa cả 
Tôi không còn biết gì nữa, tình yêu trong tôi vẫn đang lớn dần lên
Cùng với đó là nỗi đau 

 Dù có chết đi vì đau đớn, tôi vẫn sẽ nấn ná mãi nơi này
Vẫn sẽ cười dù chỉ có thể ở bên cạnh em 
Dù cho hai ta chẳng thể hạnh phúc, chẳng thể nào nên duyên 
Em vẫn là người tôi chọn lựa 

Chỉ còn lại những vết sẹo khó lành trong con tim vỡ nát của tôi
Chỉ còn lại nước mắt khi tôi quay đầu lại 
Em không thể tìm thấy tôi đâu vì tôi vô hình 
Tình yêu của tôi đã nhanh chóng được giấu đi rồi

Đã gắng gượng quay mặt giấu đi bao giọt nước mắt
Đi ngang qua tôi thôi cũng được, em hãy cứ ở nơi đấy nhé
Đã không thể nào tôi nói cho em nghe câu nói ấy nhưng vẫn cứ quay trở lại 
Hôm nay tôi vẫn đứng chung một nơi với em 

Con tim tôi ngập tràn bao nước mắt
Lấp đầy câu nói anh yêu em 
Tôi đã cố lờ đi, đã cố lướt qua em 
Nhưng con tim tôi chỉ còn tràn ngập nỗi tiếc nuối

Dù cho hai ta chẳng thể hạnh phúc, chẳng thể nào nên duyên 
Em vẫn là người tôi chọn lựa

Theo mình dự đoán chắc là sắp có một fanfic mới ăn theo mấy cái thứ mình kết ở trên đây *tưng tưng* ;)) mà nó là…cái gì đó, mình không thể biết cũng không thể đoán :))

Tạm biệt và hẹn một ngày…bất thình lình trở lại =))

2 thoughts on “Mấy bài hát…

Seal Of Evil

