[notifications] Edit “Your Ideals” page

Như các bạn đã biết thời gian qua mình đã đăng lên một trang mới là “Your ideals” nhưng qua theo dõi mình thấy nó hoạt động không được tốt lắm bởi vậy mình đã quyết định hủy bỏ trang này( các comt cũ mình vẫn giữ) và thay thế bởi một trang khác là “Hell – List fanfictions” – trang này là trang mình sẽ thường xuyên tổng hợp lại và thống kê các fanfic có trong wp để các bạn tiện theo dõi và tìm lại fanfic muốn đọc, bởi mình biết hầu hết các bạn đều là fan của các couple khác nhau như HaeKyu, WonKyu hay MinKyu…(một số couple khác mình sẽ có bài viết đăng sau này) hay các bạn là fan Kyu-uke muốn đọc fanfic về Kyu cũng có thể dùng trang này để tra danh mục fic trong wp. Vì vậy trang này cũng để thuận tiện cho các bạn hơn. Còn một số bài viết lượm nhặt liên quan đến Kyu thì mình sẽ không thống kê vì vậy các bạn chịu khó tìm lại trong wp. Lời cuối : Chúc các bạn vui vẻ !

QuynhKyu

Seal Of Evil

