Xtop and Closé O.o

AND

Ảnh đẹp ha, post chơi =))

Dạo này mình bị ảnh hưởng hơi nhiều bởi mấy cái moment Hiếc-Hải, nản tới nỗi tức thay Hiền nhi, mình căn bản là không lo về cái tay Mẫn hay tay Nguyên đó bởi cái sự thật rành rành nó đập thẳng mặt là Hiền nhi “hơi bị” thích tay Hải-hư-hỏng đó =^= thế có khốn nạn thân tôi không, nó mà tỏ động thái thích người khác ý mờ thì tôi có lẽ chẳng đến nỗi phát khùng >”< tôi khùng tới nỗi Hiếc-dê cuteo là thế người khác ghét-không-nổi mà tôi thì cứ thấy là muốn nổi cơn tam bành, chán ghét đến cùng cực rồi cả Hải-hư-hỏng (cái nài là biệt danh tôi mới nghĩ ra quá đúng mà không cần chỉnh), tôi khùng tới nỗi chỉ muốn xách cổ cái thằng Hải lên mà đập cho một trận vì Hiền nhà tôi ngoan hiền là thế trong khi đó cái thằng bản chất dâm dê ngấm vào máu đó lại hết scandal này đến scandal nọ, mà hình như là tôi cũng sắp điên tới độ ghét luôn tay chơi Hải-hư-hỏng đó luôn roài, cứ thử làm Hiền của tui khóc xem, tui thề tui hứa tui đảm bảo tui dìm anh chết luôn ><

Chúa ơi, con phải làm gì? có phải con sai lầm rồi không? Sai lầm khi chọn cho Hiền nhi bé nhỏ của con tay sở-khanh-thời-đại? Thôi Thủy Nguyên kia yêu Hiền nhi của con là thế, cưng nó như cục vàng thỏi thì con không ưng bởi bản thân chán ghét cái thân hình hộ pháp của ảnh; Lý Thành Mẫn kia chu đáo, dễ thương, nam tính là vậy con cũng không mảy may động lòng bởi bản thân Khuê Hiền có vẻ không có tình ý gì với y…con phải làm sao? Tiếp tục với cái thứ tình cảm nhập nhằng này hay chọn cho Hiền nhi của con một vòng tay khác, một hơi ấm khác để vỗ về…Shim Chang Min? Dong Dong ( chúa ơi con đã từng nghĩ đến điều này khi thấy moment ĐôngHiền trên radio)?

Nghĩ tới nghĩ lui không biết quyết thế nào cho cam mà đầu óc thì càng tối tù mù, rối ren đến độ sắp nổ tung O.o thôi thì đành an giấc rồi thì mai tính tiếp >”< để xem Hải-hư-hỏng thế nào rồi xét tiếp!

One thought on “Xtop and Closé O.o

  1. /___\
    Chị dạo gần đây miễn nhiễm với mm Nguyên-Hiền và Khuê-Mẫn rồi em ơi, cơ bản là nhìn vào là biết ngay ku Hiền nó thích ai.

    Chị chỉ muốn nổi khùng lắm lắm với mấy cái moment Hê-Hiếc đó =(( =(( =((. Tiên sư thằng Hải, nó biết ku Hiền thích nó mà nó cố tình bơ, hỏi có chết không ? Nhiều khi như thế chị cũng sinh ác cảm với Hiếc dê đó…. nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nó không làm gì nên tội, cái thằng mang tội nhiều nhất chính là Hải chó ;___;

Seal Of Evil

