Khó đỡ >O<

Để chứng minh cho cái sự uke của bạn Kyu thì càng ngày chúng ta càng có thêm những minh chứng rõ ràng và xác thực đến khó tin :))

Dẫu ban đầu xuất hiện với hình ảnh seme đầy lạnh lùng, tự tin và quyến rũ…nhưng năm tháng đã chứng minh, bạn Kyu-seme đầy mình thực chất mang trong mình dòng máu uke thuần chủng 99.99% =))

SS4 đã khẳng định điều đó bằng một loạt bằng chứng xác thực như sau ;))

Thời đại uke Kyu với màn nhảy sexy khó tin kèm quả nơ hồng to bổ chảng trên đầu, “nàng” cứ vô tư nhảy nhót vô tư phô diễn đường cong cơ thể mà không biết có một loạt seme đang đổ máu mắt máu mũi ròng ròng :

kèm thêm màn làm nũng Ye-oppa với tiêu đề “cài lại cho em cái nơ”

kyu: *lon ton chạy tới chỗ mây* hyung *phụng phịu* cài kái nơ lại cho e với

ye: *kiễng chân* *cài cài*….oy đó, đẹp oy đó *ngắm tác phẩm*

(comt by Sam Vk Sói Kyu)

Thiệt khó đỡ A-Cha

Ấy vậy mà cái gai trong lòng vẫn chưa tài nào có thể giải tỏa được khi ngày hôm qua lục lại đống ảnh vol5 kiếm cái nào có nụ cười thiệt đẹp mà làm hình nền thì mình lại bắt gặp nụ cười tươi rói, ánh mắt chứa chan yêu thương (không biết có phải mình tự suy không nhưng nhìn theo góc độ này thì đúng là thiệt mà ) của Kyu dành cho ai kia…mà bản thân cảm thấy ruột đau như cắt tiếc là nước mắt chưa đầm đìa nhưng cái sự thật xé lòng vẫn cứ phô bày hết cả ra…

Chúa ơi, sao cái tình yêu nài nó lại khổ đến vậy, Kyu này, anh bỏ quách cái thèng Hải-hư-hỏng đó đi rồi em sẽ kiếm cho anh một thèng ngon ăn hơn, mặt mũi cũng sáng láng hơn mà không một mình anh solo thì cũng đủ…éo cần cái thèng seme nào hết, anh là uke của em, một mình em mà thôi. Ấy vậy nhưng sự thật vẫn là sự thật mà…đau thì vẫn cứ đau…nó cứ rành rành ra trước mắt ấy là anh yêu nhầm người mất rồi…ôi sao tâm can tôi nó cứ như cái mối tơ vò không dứt bỏ được thế này, Hyun à, tôi biết phải làm sao?

One thought on “Khó đỡ >O<

  1. Theo năm tháng dần trôi, hộc môn sê mê đã trào ra từ lâu rồi em Quỳnh ạ ;__;
    Dòm Hiền bé phô diễn nhiều màn hất hất như thế thú thiệt, máu muốn trào lên não =((
    Còn về tình yêu Hải-Hiền thì…. ôi zồi ôi, đó là tềnh yêu đau khộ. Nó chắc chắn là thích Hải rồi đấy… nhưng đáng tiếc Hải chó quá ư vô cmn tình =((

Seal Of Evil

