Nhá hàng Monster en Tribute (extra) o.O

I’ll comeback >O< 

comebacksoon

Lâu lắm mới tái ngộ các bạn, dù nà tớ cũng hông phải người chăm chỉ gì cho lắm ;)) nhưng có lẽ do thời gian post bài quá “chầy” nên cái wp này có thể coi là bị “mọc rêu” :ss chẳng biết còn ai nhớ mà ngó nữa không :)) bởi chính tớ đôi lúc cũng đãng trí quên mất là mình có một cái wp =)))))))) *bệnh kinh niên khó sửa* còn một vài vấn đề nan giải nữa liên quan tới vấn đề cá nhân mà tớ không tiện nói ra nhưng nó cũng ảnh hường không nhỏ đến vấn đề post bài XD~~ cái này thật là xl mọi người nhiều nhiều bởi tớ hơi có vấn đề một chút, tớ thix làm theo cảm tính hơn cùng sự tự giác + một cơ số bênh tật ví dụ như lười =)))))))) chắc là cũng khiến nhiều người cáu giận không ít vì cung cách làm việc tùy tiện không tuân thủ bất cứ một quy tắc nào, thix thì làm không thì để đó :O vậy nên nếu các bạn thấy khó chịu thì hãy cố gắng thông cảm còn mà không chịu nổi nữa thì có thể không cần lưu luyến wp này 😀

Còn nữa, có một số bạn tớ đã nói thẳng khi set pass là tớ không khó trong vấn đề này, các aur có thể tức giận và đổi pass liên tục khi không được comt xứng đáng với công sức mình bỏ ra (các bạn ý hoàn toàn đúng trong việc này), tớ thì cũng đã từng như vậy nhưng giờ tớ không quan trọng việc ấy nữa rồi, các bạn thix thì các bạn comt còn ngược lại nếu không thấy hài lòng thì các bạn hoàn toàn có thể phủi đít bỏ đi tớ không cấm, nhưng có một việc tớ muốn các bạn nhớ thật kĩ, pass tớ đã set sẽ không set lại lần 2 trừ khi bạn bị lạc mail hay sms, tớ không rộng lượng tới nỗi set pass tới 2-3 lần cho cùng một người chỉ vì lý do “vô ý làm mất”, cái gì tớ đã cho nếu không trân trọng bạn sẽ mất nó mãi mãi. Còn các vấn đề khác thì không cần tớ phải nhắc thêm, tất cả đã được note ở trong Sheol, mong là các bạn tuân thủ cho đúng để tớ không phiền lòng mà có động lực “mài bút” cho chắc.

Luyên thuyên vấn đề không đâu hơi lâu rồi giờ tớ mạn phép vào vấn đề chính luôn đó là phần intro Monster chap10 (WonKyu) cùng Tribute extra3( HaeKyu)

MONSTER – CHAP 10 

Rón rén…rón rén…”cạch” – cửa phòng HanChul bật mở – “cạch” – rồi lại đóng vào nhanh chóng.

 

“Cộc…cộc”

–         Ai đó – một giọng ngái ngủ vang lên “xoẹt xoẹt xoẹt” tiếng dép nặng nề lê ra cửa.

–         Là noona

“Cạch” – cửa bật mở lần hai nhưng lần này là phòng Kyu

 

–         Có chuyện gì không ạ ??? giữa đêm thế này…”ưm ưm ưm” – bị bịt mồm kéo tuột vào phòng, Kyu hoảng sợ vùng vẫy. Cậu định thần lại, giật mạnh một cái, Chullie bị gạt ra – Noona muốn gì??? Sao lại bịt miệng em…đừng nói là – Kyu nhìn Chullie dò xét

–         Thằng nhóc này nghĩ gì thế ? Em đi đây với noona một tí. Chút nữa sẽ về !

–         Sao lại là em, hyung đâu?

–         Nếu mà hyung em cho đi thì noona đã không phải lén lút thế này

 

 

Hai người bước lên xe và chiếc xe mất hút trong màn đêm. Đêm nay không phải dài mà là rất dài.

 

 

Chiếc xe dừng trước cửa một hộp đêm. Cậu ngước mắt nhìn biển hiệu “NIGHT CLUB” nuốt nước bọt ừng ực, mắt trân trối nhìn vào dòng chữ note “be bé” phía dưới :

“CẤM TRẺ EM DƯỚI 18 TUỔI . NƠI CHỈ DÀNH CHO GIỚI TÍNH THỨ 3”

 

Chỉ có thế thôi ! Ừ chỉ có thế thôi nên hai mắt cậu mới chớp chớp mồm cậu mới đớp đớp thế này đây =))))))))

 End intro Monster – chap10

[EXTRA] TRIBUTE – CHAP3

–         DỪNG LẠI !!! TA KHÔNG CHẤP NHẬN – Khuê Hiền bấy giờ mặt cắt không còn giọt máu mới vội gào thét – HAI NGƯỜI DỪNG LẠI CHO TA !!!

 

Trái tim Khuê Hiền lúc này tựa dao đâm nghìn nhát, từ nhỏ vốn là một nô lệ chứng kiến không biết bao cuộc giao tranh đổ máu, đôi mắt thơ ngây vốn chẳng còn trong sáng mà tựa hồ luôn đắm chìm trong màu đỏ của máu tươi, nỗi sợ hãi mãi mãi ám ảnh chàng như một nỗi đau nhức nhối đến tê tái lòng. Giờ đây khi nhìn những kẻ yêu thương mình vì chút tình cảm của bản thân mà đổ máu, nỗi bất an trào dâng trong huyết quản, chàng dường như không thể đứng yên. Giữ chặt Đông Hải trong vòng tay mình, chàng nấc lên không ngừng:

 

–         Xin người dừng việc giao tranh vô nghĩa này lại, ta không muốn thấy cả hai người vì ta mà đổ máu, vì ta mà huynh đệ tương tàn, nếu bởi con người ta khiến hai người si mê đắm đuối thì ta thà hy sinh thân này còn hơn thấy cảnh người và hoàng huynh tàn sát lẫn nhau, xin người…

 

Thân người Khuê Hiền run rẩy như cánh đào sắp tàn, đôi tay cố gắng siết chặt con người yêu thương, đôi má đào áp chặt vào lưng Đông Hải mà níu giữ như sợ nếu buông bỏ rồi con người này sẽ vì mình mà lao vào trận cuồng sát.

 

Bản chất con người là tham lam ích kỉ,hoàng đế chẳng phải con trời như người đời vốn tôn sùng, hoàng đế cũng chỉ là con người tầm thường với thất tình lục dục, không có người trong tay thì cố đoạt được người, có người rồi lại muốn cả trái tim người thuộc về mình dù phải dùng trăm phương nghìn kế dẫu bị người đời chê bai trách móc là hôn quân. Có ai hiểu thấu? Thành Mẫn hoàng đế kì thực đáng thương hơn đáng giận gấp vạn lần.

 

 End intro Tribute extra3

Hẹn ngài tái ngộ ah~phiu thăng =))))))))

3 thoughts on “Nhá hàng Monster en Tribute (extra) o.O

Seal Of Evil

