Quéo =P~

Quéo suýt chết =P~

Ối giời ơi dù đây không phải là fanart HaeKyu nhưng cũng khiến tui ngất lên ngất xuống mí lần liền vì Kiu trong nài cưtê quá đi á á á * ngồi mơ mộng về một ngày HaeKyu có fanart thế nì*

Chúa ơi dù ngài có nói con mất rạy, đầu óc đen thui thì con cũng không thể cưỡng bỏ đôi mắt khỏi hình ảnh này À-mén *quéo*

Nghe bảo fan EunHae trình độ fanart cũng cao tay không kém cái này *chỉ chỉ* nhơng mà mền cũng hổng dám động vào cái tổ kiến lửa ế *kiểu nhờ mí bạn art hộ* không thảo nào cũng bị đấm cho bầm dập *khóc*

Cái nài là của PRINCE MANAGER Jung Hoon với lại thằng nhóc *chùi ui ổng cũng đẹp zai vật vã*

Chời ơi có khi nào người cho con thêm mí cái hoa tay để con tự art hông chời, tiếc là con sinh ra đã hổng có cái diễm phúc ế huhuhu mà với cái đầu óc đen thui của mình hổng biết sẽ vẽ ra cái gì nữa ợ *tự tưởng tượng rồi lăn ra xỉu*

à mà lục lại theo cái trí nhớ cũ mèm của mình thì vẫn còn ám ảnh một cái fanart Nc-17 của một website nào đó của KyuHae *lần đó do sợ quá mà mình đã chạy lun mà không kịp lưu tên site*

hú hú giờ mới thấy tiếc à *tự vả vào mặt mình vì cái tội đen tối*

Có một cái fanart của HaeKyu cũng tựa tựa cái này cũng đẹp nữa, cái nài chắc là có ở nhìu nơi rồi chỉ post lên gọi là có để mà ngắm thui à

Chết vật vì fanart !!!

4 thoughts on “Quéo =P~

  1. ở trên bài viết mình có viết rồi mà hì hì Jung Hoon là Prince manager, là anh quản lí đẹp zai của Sj đó hì hì bạn cứ lên google search Prince manager Jung Hoon Super Junior là nó ra mờ hì hì cái art nè tớ lấy bên @KyuHaebased lúc đầu cũng có biết anh ý là ai đâu hí hí

Seal Of Evil

