My 513 :”>

Sau khi lục tung đống fanart của @Rixal_ lên thì mình đã kiếm được khối cái hay để mà nghía *vật vã*

Và rằng không phải couple mình thix nhất nhưng cũng có được vài tấm quý giá của hai kẻ mình yêu nhất >O<

Đối với mình mà nói, chẳng cần ship thành couple thì hai người đứng chung cũng đủ tuyệt rồi :”>

Dù mình có hay bị lao đao với độ cưtê cùng mấy trò lừa tình của @donghae101585 thì vị trí của hắn kịch kim cũng chỉ đứng thứ 3 mà thui…không thể phủ nhận là mình vẫn có cảm tình với @Himsenkangin hơn hắn nhiều (cái này là tự dưng bị chứ ổng cũng chả làm gì khiến  mình bị cảm cả) còn với thằng bé nhất thì hai gã này hoàn toàn không thể so sánh rồi =))

@GaemGyu @Himsenkangin  dù thế nào thì tôi vẫn yêu hai người nhất đấy, muốn lắm một ngày lại thấy cả hai đứng trên cùng một sân khấu, lại cười đùa, lại trao nhau những cái ôm nồng nàn, ngay cả khi @Himsenkangin  thơm trộm @GaemGyu rồi bị đánh iu lại cũng thật là những khoảnh khắc ấm áp nhất…

Và dù không thể hiện ra nhưng tình cảm của hai người, khiến tôi ngưỡng mộ…

Cái này làm mình nhớ cái ôm mà…@GaemGyu buông thõng tay khi @Himsenkangin ôm lấy nó trong buổi SS cuối cùng của anh ấy…lúc  đó thằng nhỏ chỉ lặng lẽ đứng phía sau…chưa bao giờ mình thấy nó cô đơn đến thế ! Cũng chưa bao giờ mình có nhiều cảm xúc với  @Himsenkangin đến vậy…

Nhanh lắm, sắp về rồi, chỉ còn 95 ngày nữa thôi !

Right here waiting for you….

Chẳng cần là couple chỉ cần là yêu thương nhau thật nhiều…đối với tôi thế là đủ!

5 thoughts on “My 513 :”>

  1. Thật à cậu?3 tháng nữa là được gặp anh rùi.nhớ bá in nhiều quá!không biết lúc ấy teukie oppa đã đi chưa?tớ rất muốn được nhìn các anh ở bên nhau.hạnh phúc…như những ngày đầu tiên…

Seal Of Evil

