[Bí mật của KyuHyun] His story…

Bạn muốn biết thêm điều gì về chàng trai này…có lẽ “bề nổi” không phải là tất cả nhưng nó cũng phần nào giúp bạn hiểu được anh ấy là người như thế nào, không phải tự dưng mà một “con người bình thường như bao con người khác” này lại dành được nhiều sự yêu mến đến vậy…người ta nói yêu thương là định mệnh nhưng tôi thì chưa bao giờ tin vào điều đó, tôi chỉ tin vào trực giác của chính mình…và trực giác nói cho tôi biết rằng tôi cần yêu thương con người này nhiều hơn những gì bây giờ tôi có thể !

[Vietsub] Radio Drama – Super Junior Kyuhyun’s Story

Cuộc sống thứ hai của KyuHyun…nó đã bắt đầu như thế  !

Bạn thấy sao? Lựa chọn của bạn đã thực sự tuyệt vời chưa ?

Tôi có một giấc mơ…một giấc mơ xa vời được ngồi bên anh thật lâu chỉ để nhìn anh mỉm cười thật dịu dàng và được nắm tay anh thật chặt…vậy nhưng giấc mơ mãi mãi vẫn chỉ là giấc mơ…chẳng biết nói gì ngoài im lặng…nhưng nếu không có giấc mơ, không có khoảnh khắc hoang tưởng bình dị này, mãi mãi cuộc sống chỉ nhàn nhạt như nó vốn thế…

Chẳng ai đánh phí ước mơ vậy nên nếu có thế hãy cứ mơ đi…

2 thoughts on “[Bí mật của KyuHyun] His story…

  1. mình thích câu cuối cùng của pạn nhất đấy. có lẽ mình đã nghe nó đâu đó. nhưng khi tự mình đọc thì nó đọng lại trong trí nhớ lâu hơn thì phải.
    Hãy mạnh dạn mơ ước đi nào.

Seal Of Evil

