Couple với tôi là…?

Cái này đủ nói lên tất cả rồi…!

Không cần là người yêu, chỉ cần chúng nó bên nhau chăm sóc chu đáo cho nhau cùng làm việc cùng vui cùng buồn cung tự sướng =)) là được rồi, chúng nó là anh em tốt đấy, luôn luôn và mãi mãi không bao giờ thay đổi, khác đi thì chúng nó đã chả phải Super Junior !

Couple anh em ^^ liệu có fan gơ nào “trong cuộc chơi” lại chấp nhận được điều này??? Có lẽ câu trả lời rất ít sẽ là có. Nhưng với tôi thì đó là [CÓ]

Thế nên nếu bạn muốn nói chuyện với tôi, làm ơn đừng cố nói với tôi về couple bạn yêu thíc, trừ khi tôi có hứng…tôi sẽ nói chuyện vui vẻ và thíc thú, còn không nếu tôi sẽ phớt bạn hết sức ngọt ngào và từ từ😀 bởi điều tôi quan tâm thực sự chỉ có cục cưng của tôi thôi =))

P/S: Có một chút thiên vị cho người tên là Lee Dong Hae ở đây vì anh ta đã cố gắng mê hoặc và thành công trong việc khiến Kyu nhà tôi thíc anh ta như điếu đổ =)) nhưng đó chỉ là một chút thôi vì cục cưng thíc thì tôi cũng thíc, hoàn toàn không có thêm bất cứ lí do đặc biệt nào khác…^^

Thế nhé ! hehehehe (kiểu cười giống Kyu ấy, các bạn biết không? =)) )

2 thoughts on “Couple với tôi là…?

  1. couple anh em… chấp nhận chứ ^^ tôi là fan của MinWook nè và hay goi chúng nó là twins… chưa bao h có ý nghĩ sẽ ship chúng nó kiểu SA
    chỉ cần chúng nó còn tiếp tục chăm sóc nhau, yêu thương nhau, ở bên nhau mỗi khi vui buồn khó khăn là đc ^^

Seal Of Evil

