[Bí mật của Kyuhyun] Người ta nói…

Game thủ Seo Kyungjong chia sẻ: Một khi bạn thân thiết với Super Junior Kyuhyun, anh ấy sẽ ở bên bạn mãi mãi”

Seo Kyungjong (Game thủ chuyên nghiệp của MBC ) mới đây đã đề cập tới Kyuhyun trong cuộc phỏng vấn với tờ Esports daily.

Anh đã kể một câu chuyện về sự gần gũi của anh với Kyuhyun.

“Kyuhyun là mẫu người thực sự quan tâm tới những người khác rất nhiều. Từ phong cách sống cũng như bản thân cậu ấy, so với mọi người, cậu ấy là kiểu bạn bè có sự hiếu kỳ vô tận với những người khác. Cậu ấy là một người khiến cho mọi người sẽ cảm thấy thoải mái với mình, bạn có thể giảm bớt gánh nặng và khó khăn của mình ngay lần đầu tiên gặp gỡ cậu ấy. Và một khi bạn thân thiết với cậu ấy, cậu ấy sẽ ở bên bạn mãi mãi.”

“Kyuhyun sẽ liên hệ với tôi khi cậu ấy có chuyện gì tốt đẹp đến, chẳng hạn như tham gia Radio Star với tư cách một MC, phát hành album mới, cậu ấy sẽ cho tôi biết trực tiếp. Nếu Kyuhyun không có hoạt động ở nước ngoài, chúng tôi có thể gặp nhau khoảng một lần / hai lần một tháng. Tôi đã gặp một số nghệ sĩ / thần tượng ngoài đời, tuy nhiên tôi nghĩ rằng trong số đó, chỉ có một vài giống như Kyuhyun, cậu ấy thật tâm và chân thành.”

* Seo Kyungjong: bạn chơi game của Kyuhyun (@ StarBell87)

Source: esports daily; Trans by. Vivi@KyuhyunBiased
Share by: 2elf4suju; Vtrans: Thuong134@kites.vn

Super Junior Kyuhyun sở hữu làn da trắng và mềm mịn

Một số thần tượng Kpop của chúng ta có một da trắng, mà làm cho khá nhiều người hâm mộ ghen tị với làn da trắng của họ, nhưng đôi khi, người ta sẽ nghĩ rằng các thần tượng Kpop sẽ có làn da sẫm màu hơn một chút, nếu họ không bịt kín như vậy khi đi ra ngoài .

Một bức ảnh của Super Junior KyuHyun đã xuất hiện trên mạng và nó có từ thời Mr Simple khi họ đang chụp hình cho bìa album. Người chia sẻ hình ảnh đã viết, “Làn da trắng mịn của Kyu! ! ! “Tại sao lại như vậy! Bởi vì cánh tay của Kyuhyun trắng như sữa. Màu trắng sữa ngọc trai. Dường như có một người cần dừng ngay việc chơi trò chơi và đi ra ngoài để tiếp xúc với mặt trời thường xuyên hơn.

Tôi tự hỏi có bao nhiêu thần tượng nam KPOP có làn da trắng như sữa thế này

Credit:
Source: Ningin
Share at: http://www.sup3rjunior.wordpress.com by : Melody
Viet-trans: KHT.Toji@kyuhyunvn.net

 Super Junior Kyuhyun là một người con trai lý tưởng

Gần đây, Super Junior Kyuhyun đã tiết lộ rằng anh vừa kí một bản cam kết hỗ trợ việc kinh doanh của bố mình,khiến anh trở thành một người con trai lý tưởng.

Trong tập phim mới phát sóng của “Radio Star” vào ngày 07 tháng 3, Kyuhyun đã kể tất cả những điều anh đã làm cho cha mẹ của mình với thu nhập của mình. Trước đó, các thành viên của 2AM đã khoe những gì họ đã làm cho cha mẹ của họ. Bởi vì Kyuhyun không muốn thua kém, anh tiết lộ rằng anh vừa kí một bản cam kết hỗ trợ việc kinh doanh của bố mình, đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tập “Radio Star” này là màn trở lại đặc biệt của 2AM bao gồm các thành viên Jo Kwon, Changmin, Seulong và Jinwoon, tất cả những người có sở hữu ngoại hình và kỹ năng tốt. Họ cũng đã thể hiện nhiều kỹ năng khi tham gia các chương trình truyền hình đặc biệt của mình.

Khi MC hỏi những gì họ đã làm cho cha mẹ của họ, Jo Kwon đã trả lời rằng anh đã tặng một chiếc xe cho cha mẹ của mình. Seulong tặng cha mẹ của mình một ngôi nhà. Sau đó Kyuhyun thốt lên, “Tôi đã giúp cho cha mẹ tôi chuyển đến một khu căn hộ 40 tầng.”

Kyuhyun tiếp tục, “Tôi đangsử dụng chiếc xe cũ của mẹ và tôi đã tặng cho mẹ một chiếc xe mới. Cha tôi đã mở một học viện tại Đài Loan và tôi đã kí một bản cam kết hỗ trợ việc kinh doanh của bố,” trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Thật tốt khi các thần tượng K-pop của chúng ta trở thành những người con hiếu thảo tuyệt vời đối với bố mẹ của họ.
Source: Radio Star
Posted by: jnkm@Soompi.com
Viet-trans: KHT.Toji@kyuhyunvn.net

Kyuhyun trên tạp trí YG tháng 04/2010

Hình mẫu lý tưởng của Kyuhyun
“Trước đây tôi thường thích những cô gái có đôi chân đẹp, sau đó tôi lại thích những cô gái có trán đẹp, còn bây giờ tôi thích những cô gái chỉ quan tâm đến tôi mà thôi.

Em út Kyuhyun là một sinh viên giỏi nhưng là một đầu bếp rất tồi
Có bao nhiêu người biết Kyuhyun là một thiên tài toán học? Nếu không phải anh ấy tiết lộ điều đó trong một chương trình, tôi tin rằng không có nhiều người biết anh ấy đã đạt giải cao trong cuộc thi Olympic Toán tại Hàn Quốc. Hiện tại anh ấy đang theo học chuyên ngành âm nhạc hiện đại ở trường đại học và chính sự siêng năng trước khi ra mắt đã giúp anh ấy trúng tuyển vào khoá học này . Mặc dù Kyuhyun thông minh, có năng lực nhưng anh ấy không thể vào bếp được, đơn giản là khi Kyuhyun chẳng có chút kĩ năng nấu nướng nào. Khi anh ấy vừa chuyển vào kí túc xá, các thành viên đã đề nghị Kyuhyun nấu mì cho họ. Rốt cuộc, anh ấy đã cho quá nhiều nước và các thành viên đã gọi đó là món “mì sông Hàn”. Một lần khác, Kyuhyun muốn ăn xúc xích nên đã hỏi Ryeowook- người giỏi nấu ăn vài mẹo vặt. Ryeowook bảo anh ấy thêm dầu ăn khi nướng nhưng anh ấy lại nghĩ đến dầu vừng. Kể từ đó, các thành viên đã cấm không cho Kyuhyun nấu nướng. Mặc dù vậy, Kyuhyun vẫn là cậu em út được các anh yêu quý. Cho dù thỉnh thoảng họ có trêu chọc anh ấy, nhưng sau đó lại nể phục anh ấy vì những lời lẽ sắc sảo, thẳng thắn, đi thẳng vào vấn đề. Thực ra Kyuhyun không cố tình im lặng để tỏ ra tuyệt vời. Anh ấy biết rõ mình là em út, anh ấy nên nhường lời cho các anh của mình. Nhưng nếu anh ấy có cơ hội, anh ấy cũng nói một vài lời tỏ lòng biết ơn khi nhận các giải thưởng.

Du lịch là nguồn năng lượng của Kyuhyun
Kyuhyun có một người chị gái. Có thể nói rằng cả hai chị em Kyuhyun đều là những thiên tài trong âm nhạc và có những hiểu biết sâu rộng về nghệ thuật. Kyuhyun và chị gái mình rất thân thiết, chị gái Kyuhyun còn gọi anh ấy là “con trai”. Khi chị gái gặp rắc rối, Kyuhyun luôn là người lắng nghe tuyệt vời nhất. Khi chị gái buồn, anh ấy trêu đùa để làm chị gái cười hoặc gửi tin nhắn hỏi thăm chị mình. Điều đó làm chị gái Kyuhyun thấy rất may mắn khi có người “con trai” (em trai) này bên cạnh. Kyuhyun rất tự lập, không cần ai phải lo lắng cho mình. Mỗi lần đi du lịch ở nước ngoài, anh ấy đều chụp vài bức ảnh và chia sẻ với các fan. Kyuhyun cũng đến Nhật Bản một mình, chẳng dự định gì nhiều, xách theo hành lý, anh ấy đi thăm thú một cách vui vẻ. Vì giá taxi ở Nhật rất đắt, Kyuhyun đã đi bộ. Những lúc bị lạc, dù biết điều đó nhưng Kyuhyun vẫn tiếp tục ngắm cảnh. Khi nhìn thấy một quang cảnh đẹp, anh ấy nhờ người qua đường chụp hộ một bức ảnh. Tất nhiên anh ấy có gặp một vài khách du lịch người Hàn Quốc trên đường, họ thì thầm với nhau “Anh ta trông giống Super Junior Kyuhyun”. Sau đó Kyuhyun nói “Rất vui được gặp bạn” và vẫy tay chào tạm biệt, điều đó làm họ rất ngạc nhiên.

(ST- xin lỗi vì bài cop đã lâu tớ không lưu credit >_<)

Người ta nói thế đó, còn tin hay không tùy bạn…

Chàng trai trẻ của chúng ta, anh ấy thực sự đáng yêu mà :X :X :X

6 thoughts on “[Bí mật của Kyuhyun] Người ta nói…

  1. That dang nguong mo ma ( tinh cam ne chan thanh ne than thien ne dang yeu ne , trang treo xinh giai ne, hieu thao ne) hichic dung la nu hoang cua long tui (cho hun cai nao) em yeu nguoi wa babykyu oi

  2. Yêu Kyuhyun vì… nói thế nào nhỉ : cậu ấy đang sống cuộc sống của một con người trẻ bình thường, không cầu kì, không mắc bệnh ngôi sao. Thích đi du lịch thì đi, lâu ngày thì hẹn gặp bạn bè uống rượu, làm việc hết mình và xả hết cỡ. :)))))))))))))))))

Seal Of Evil

