Làm ơn ==”

Xin cho hỏi có ai fan KyuMin hay Kyu-seme lạc vô đây không !?

Nếu có thì làm ơn, các bạn có thấy cái phần giới thiệu treo là “Kẻ cứng đầu không bao giờ chấp nhận KyuHyun là seme của bất cứ ai…” không? Hay có thấy phần About devil’s world viết là “tôi là fan của Kyu-uke và cực kì GHÉT Kyu-seme” không?

Các bạn đủ thông minh để hiểu tôi muốn nói gì ở đây rồi chứ? Vâng, ý của tôi rất đơn giản đó là nếu là fan KyuMin hay fan của Kyu-seme LÀM ƠN tránh xa wordpress của tôi ra, được chứ? Còn nếu thích thì bạn cứ thoải mái lượn ra lượn vào NHƯNG đừng nói bất kì điều gì cả, không một điều gì hết, cứ lặng lẽ đến rồi đi thôi, tôi KHÔNG cấm !

Nói thật nhá, ngay từ đầu, từ khi đọc fic NC-17 đầu tiên vâng khốn nạn thay lại là đầu tiên……………….của KyuMin tôi đã GHÉT lắm rồi, tôi SỢ lắm, nói thật là tôi thấy ớn lạnh và hãi lắm !!!!!!!!!!!!!! Cái cảm giác ấy đến bây giờ vẫn còn ám ảnh tôi ghê gớm bởi vậy………………tôi anti KyuMin cực kì !!!!!!!!!!!!!! Còn MinKyu thì lại hoàn toàn bình thường hờ hờ

Còn fan KyuMin, nói thật là tôi không muốn tiếp chuyện, anti KyuMin là lý do đủ to để tôi không nói chuyện với các bạn rồi đúng không?

OK giờ thì tôi cũng nói ra quan điểm của mình rồi, bấy lâu nay chẳng có gì là rõ ràng ở đây cả thế nhưng bây giờ thì tôi muốn mọi thứ phải rạch ròi.

Tôi không phải loại fan thích tung hô thần tượng lên đến trời, kiểu biến ảnh thành nữ hoàng, công chúa hay cái gì đại loại như thứ khác đi giới tính mà anh ấy vốn có càng không muốn biến ảnh thành CHỒNG của bất cứ người nào không phải do anh ấy lựa chọn…tôi đơn giản chỉ yêu anh ấy bởi những gì mắt thấy, tai nghe và tim bảo…thế thôi !

WP này là blog cá nhân của tôi, tự do ngôn luận ở đây vô hiệu, muốn tôi tôn trọng bạn thì trước hết hãy tôn trọng tôi, vậy thôi. Cực kì và hết sức đơn giản thế đấy.

Tạm biệt và chúc vui !

7 thoughts on “Làm ơn ==”

  1. Ss ghet kyumin.
    Quan niem cua ss kyu mai mai chi co the la uke.
    That su la luc truoc da tung doc fic yaoi kyumin( den gio van con sock) loan het ca roi.
    Uke thi la uke sao co the doi trang thay den thanh seme duoc. Nhac den kyumin la buc minh ( boc khoi)

    • cũng tùy quan điểm từng người thôi s ạ 🙂
      Dù ghét Kyu-seme nhưng em cũng luôn tôn trọng quan điểm và sở thích của người khác nữa
      đâu phải ai cũng nghĩ giống mình nhưng ở đây thì em cố chấp lắm, nhà em nên ai muốn nói gì cũng phải tôn trọng em trước.
      Ra ngoài thì người ta nói gì là quyền tự do của người ta ạ ^^
      (em đã edit lại comt của s để tránh gây hiểu lầm r nhé ! lần sau cố gắng đừng nói những lời đả kích dễ gây war ^^)

  2. Không bênh ai hết nhưng dòm cái cm phía trên hơi ngứa tay xíu.
    Bộ ghét KyuMin chỉ vì cái lí do Kyu nhảy lên làm seme thôi sao ? Thế thì em ở trên chắc phải ghét nhiều couple lắm nhỉ ?
    Chị cứ tưởng ghét KyuMin vì cái thái độ của chúng nó chứ :-< :-<

Seal Of Evil

