Quỷ tha ma mắt !!!

Damn it !!!

Lúc này là tôi đang cực kì mất kiểm soát…

Keep Calm and EAT FOOD >_<

http://me.zing.vn/apps/blog?params=peheo6648/blog/detail/id/276991900

Chuyện này xảy ra KHÔNG phải lần đầu tiên mà là lần thứ 2 rồi và tôi nhớ là chưa nhận được bất cứ lời xin phép nào ==”

Mấy thứ tôi viết không có quá đặc sắc đâu cơ mà nó cũng là mồ hôi với công sức của tôi, có đem đi đâu thì LÀM ƠN nói cho tôi biết một câu thì mất cái quái gì của “bạn” à mà có phải là tôi chưa nói đâu cơ chứ ==

https://quynhkyu.wordpress.com/sheol-comment-to-get-passwords/

Một lần là quá đủ rồi đằng này là hai lần, dù là ai làm đi nữa cũng thật là vô phép. Chán hẳn, ý thức con người sinh ra làm cái quái gì không biết, “bạn” có biết con người hơn con vật ở chỗ nào không? Chính là ý thức đấy, nếu là người có ý thức chắc đã không làm ra cái việc đã được cảnh cáo trước đó rồi /____\

Dù sao cũng CẢM ƠN bạn đã yêu thích thứ tôi viết ra và cre đủ tên author nhưng XIN LỖI tôi rất ghét loại người tùy tiện như “bạn”.

Còn “vui vẻ” hơn nữa đó là…”bạn” lại pâu cái bài kia đúng vào sinh nhật tôi hờ hờ vui thật, thế mà giờ tôi mới biết là sinh nhật mình có món quà toẹt vời như thế =))

ĐÃ NHẬN ĐƯỢC LỜI XIN LỖI TỪ CANDY ~

MONG LÀ SAU NÀY MỌI NGƯỜI CHÚ Ý HƠN KHI ĐEM BAÌ Ở ĐÂY ĐI POST Ở NƠI KHÁC. NHỚ HỎI TỚ MỘT CÂU. OK!

4 thoughts on “Quỷ tha ma mắt !!!

Seal Of Evil

