Về ảnh teaser #6Jib

Tình hình là tớ đang bấn loạn cục bộ vì cái ảnh teaser mới mà SM đưa ra………………….

Như các bạn đã biết, cách đây vài ngày SMent đã tung ra bộ ảnh teaser vô cùng Sexy, Free and Single của các chàng Siêu ngố, về căn bản thì bộ ảnh đó nếu nhìn lần đầu chắc hẳn sẽ hãi vì độ khác người của chúng nhưng từ từ mà thưởng thức thì đó đúng là những tác phẩm nghệ thuật kinh điển với các “beautiful males” trá hình các vị thần. Lý do tớ không nói về ảnh teaser từ hôm đó tới giờ vì sau khi chuẩn bị tinh thần này kia đủ kiểu để đón nhận một hình ảnh “khác” của Hermes Kyuhyun là đây :

Thì bạn đã có cảm xúc thế nài : “Ngồi đơ một lúc ra trước cái màn hình máy tính, lúc chưa xem teaser tim đập thình thịch lúc xem rồi thì không có một cảm xúc gì hết….mặt đơ luôn, chả hiểu mình bị quái gìiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :”< xin lỗiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii tới giờ vẫn chưa hoàn được hồnnnnnnnnnnnnn không biết nói gì cũng không biết nhận xét thế nàoooooooooo hay tại bản thân đặt kì vọng quá nhiều????????????? Tới nỗi bình thường quá thế này lại khiến mình không hài lòng…điên cmnr =(((((((((((((( tui nhớ Kyuke của tuiiiiiiiiiiiiiiiiiiii òa òa òa òa giờ tui không có ghét tóc xoăn nữa đêuuuuuuuuuuuuuu trả Kyuke cho tuiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii !!!!!!!!!!!”

Thú thực là lúc đó bởi tâm lý quá chán nản nên tớ không còn nhìn ra hình teaser này xấu hay đẹp nữa, cho tới giờ cảm xúc đơ lúc đó vẫn còn ám ảnh bởi vậy nên tớ cũng không đả động gì nhiều tới vấn đề này =(( xin nhỗi anh iêu na!!!!!!

Nhưng tới hôm nai thì mọi thứ đã vượt qua khỏi tầm kiểm soát ồi, cái này không gọi là loạn nữa mà là khiến tớ Super Loạn xì ngậu, cái hình mới này với cái hình trên gộp làm một với đôi mắt đau buồn cuả ảnh thì thực sự làm tớ ngộp thở mất rùiiiiiiii =((

Tại sao nàng buồn??? Ai đã khiến người ta yêu thương nhất có đôi mắt buồn bã thế này????????????????????????? Hãi nói cho ta biết ta sẽ giết sạch tất cả những kẻ làm nàng đau lòng =(( Trái tym ta đang tan vỡ từng mảnh vì nàng đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mình điên cmnr nhưng ảnh này làm mình loạn hơn ảnh trước….thật đấy /m\

Còn bạn? Bạn thấy sao?

Nữa…Nữa và Nữa

Seal Of Evil

