Dành cho thành phần không thiện ý !

Tao chưa bao giờ chửi tục trong wordpress và cũng chưa bao giờ nổi cáu vô cớ với bất cứ ai nhưng mẹ nó, tao đéo nói thì bọn mày cũng đừng tưởng tao hiền.  Đã vào tới đây rồi mà mắt bọn mày để làm cảnh à hay bị mù???????????? cũng có thể bọn mày có thấy nhưng mà não hẳn toàn những thứ bã đậu với shit đến làm cảnh cũng đéo đáng, nên không thấy tao đã viết là đéo tiếp mấy cái thành phần như bọn mày nên cứ đâm đầu vào cắn.

Ở đây nếu đã không tôn trọng tao, tôn trọng thần tượng của tao thì đkm bọn mày tao cũng đéo muốn tôn trọng mấy con chó thích cắn càn bọn mày, mắc dại thì đi mà chết đi đừng có vào đây mà sủa càn rồi cắn người khác, cắn xong thì tao cũng coi như bị cắn một phát rồi đi tiêm phòng là xong còn loại chó bọn mày thì chết cũng chỉ là vấn đề sớm hay muộn thôi ==”

 

Thế này nhé, em gái/chị gái Đỗ Quỳnh Thư không biết mình dịch thế có đúng không??? Cám ơn lời chúc của em/chị  dành cho cậu Jo nhà tôi “ở đây là wp của tôi, tôi thích gọi thế nào là quyền của tôi” nhưng đáng tiếc, tôi đành phải thông báo cho em/chị biết rằng cậu Jo nhà tôi cũng đã từng xuống địa ngục gặp anh thần chết nhưng anh ấy không nhận nên trả về, hồi ấy chắc ảnh cũng biết số cậu nhà tôi chưa chết được nên cũng không đưa cậu ấy đi, mà người chết đi sống lại như cậu ý thì CAO SỐ, CAO SỐ lắm em/chị nên hiểu như vậy, thế nên có rủa thế chứ rủa nữa thì cũng giống như muỗi đốt IN NỐC thôi.

Còn điều này rất buồn cười mà tôi nghĩ mãi không ra nên xin em/chị chỉ giáo giùm là cậu ý đã PHẢN BỘI AI? mà được em/chị vinh hạnh gọi là “do phan boi” ??????????? Theo tôi biết, ngoài việc bỏ người yêu để trở thành thành viên SuJu ra thì trước giờ tôi chưa thấy một thông tin dù chỉ là lá cải nói cậu ấy phản bội bất cứ ai khác, thế nên cái comment của em/chị khiến tôi đau đầu ghê gớm. Nếu mà em/chị ra đây chỉ cho tôi một dẫn chứng hùng hồn làm lay chuyển suy nghĩ có khi tôi sẽ quay ra giúp em/chị xả giùm cơn tức cho em/chị được hả hê =]] còn đkm nếu chị là thành phần shịp couple rồi không thỏa mãn đi sủa lung tung thì cmn tôi thề sẽ tặng cho em/chị một rổ đá chất lượng ISO. Thích thế còn gì, em/chị nhỉ ^^

Đây là lần thứ 2, tao cảnh cáo bọn mày, tất cả thành phần từ SÓN tới DÒI và CÁC LOẠI ANTI FAN đéo có lần thứ 3 đâu ==

Ở WORDPRESS NÀY ĐÉO CÓ CHỖ CHO BỌN MÀY SỦA ĐÂU, Ở ĐÂY LÀ BLOG CỦA TAO, TAO ĐÉO TÔN TRỌNG CÁI GỌI LÀ TỰ DO NGÔN LUẬN THẾ NÊN THÍCH SỦA THÌ ĐI CHỖ KHÁC, ĐỪNG ĐỂ TAO NỔI ĐIÊN LÊN, TAO ĐẢM BẢO BỌN MÀY SẼ KHÔNG THẤY VUI VẺ GÌ ĐÂU ==”

5 thoughts on “Dành cho thành phần không thiện ý !

    • không phải thì còn là ai nữa hả chị, bực thế không biết, thế nên em mới note rõ ràng trên kia, cứ thử mò vào lần nữa xem em chửi cho banh xác, mịa mù hay sao mà không thấy phần em viết trên kia, lại còn dám gây sự trước nữa chứ, não chứa mỗi nước không thôi thì phải ==”

  1. Em thấy thắc mắc một chút, nếu “ai kia” là fan của couple khác, chứ vậy làm sao mò vào được wp này a?
    Cố tình hay vô ý? Mà dù thế nào cũng vô duyên quá chừng.
    Mấy cái vụ này làm em đâm ra ác cảm với các couple có Kyu còn lại, có khi “ai kia” là fan KyuMin và bias Min chăng?
    SS đừng để ý làm gì, mấy người không biết điều mình cũng đừng nên phí lời nói với họ, có nói họ cũng chả hiểu đâu.
    Sớm quên đi ss nhé. ^^ 😡

    • Nếu nói thẳng ra thì những lời này s dành cho thành phần đả kích SJ và nhất là Kyu. Còn “ai kia” là fan của ai thì s không quan tâm, điều làm s tức giận duy nhất là nó dám nguyền rủa Kyu ngay trong wp của s khi mà s đã ghi rõ ràng rằng không tiếp những thành phần như vậy ==”
      Cám ơn em động viên, s cảm thấy đỡ hơn nhiều rồi, lúc đọc cái này máu nóng dồn lên não s đã tưởng mình sẽ còn mắng mỏ thậm tệ hơn cơ >”<

  2. Thoi em cung dung buon lam gi vi hang nguoi do, no thich lam em tuc dien len do ma nen dung de no toai nguyen, ma chi that khong hieu hang nguoi do, da khong cung chi huong thi mo vo wp nguoi ta lam gi roi noi nay noi no, con dam tru kyu nua ha( chi doc xong ma con tuc dien len day ma, tay chi con dang run vi tuc ne) , thang be chiu bao nhieu dau kho roi ma bay gio con bi tru. Buc qua, chi di uong nuoc cho ha qua day

Seal Of Evil

