Không được tốt…

Trong một vài ngày qua, các bạn đã không thể truy cập của wp của mình, do mình đã để chế độ private blog. Còn lí do mình làm vậy là vì mình có đôi chút chán nản với cuộc sống, đôi lúc là vô cùng mệt mỏi vì nhiều lí do học tập cũng như tình cảm, không phải lúc nào con người ta cũng vui vẻ được đúng không?…mình giờ đã là sinh viên năm thứ 3 rồi, tuy là không đi làm thêm nhưng áp lực học tập rất nặng. Bởi vì chỉ học cao đẳng nên mình học năm nay là năm cuối, mọi thứ lại càng nặng nề, thậm chí mình còn không có thời gian lên mạng check thông tin về Kyu nữa 😦 một phần lí do mình private cũng là do cảm thấy áy náy với các bạn, những người luôn chờ đợi mình. Dạo này mình không có chút xíu cảm xúc nào để viết tiếp những câu chuyện tình đầy lắt léo của “đôi chẻ” nữa, chính bản thân mình cũng buồn vì điều đó. Mình rất sợ những tình cảm hiện tại sẽ “cuốn theo chiều gió” với muôn ngàn nỗi lo phía trước dù rằng động lực khiến cho mình vui vẻ suốt như vậy cũng là cậu bé của mình và couple mình yêu thích 😦 và mình mong nỗi lo này sẽ không thành hiện thực. Mình vẫn còn muốn viết tiếp, bằng chứng là mình đã viết xong một phần chap 9 của Say rồi, mình đang đợi cảm hứng để tiếp tục. Có một điều đáng buồn là mình chỉ có thể viết khi có cảm hứng, chứ không thể dùng một phát triển khai câu chuyện được, mong là sẽ không khiến mọi người cảm thấy chán nản.

Trong thời gian tới, mình không chắc có thể post thêm gì nữa không, rất mong mọi người sẽ không thất vọng.

Một vài cái về bản thân, đã từng nhắc tới nhưng chưa bao giờ cho là trọng điểm để mọi người phải quan tâm.

Bản thân chính là một Ma Kết điển hình, tâm lý phức tạp nhiều u sầu và luôn cho rằng cuộc sống này quá mục rỗng…chỉ biết cố gắng sống thật tốt, thật vui vẻ và hiện tại vẫn sống theo kiểu chưa có mục đích :”< đôi khi tự kỉ thái quá và tự khiến mình kiệt sức bởi những chuyện vu vơ chẳng đâu vào với đâu. Giống như bị dở hơi vậy ==”

摩羯是孤独的 从来不喜欢和别人抢东西 希望在身边的人都是心甘情愿的留下来 人来人往中 要摩羯对一个人上心不容易 初接触摩羯的人都被他那种不冷不热的态度吓走了 但真正走进摩羯心里的人就会发现摩羯对人好起来是没有底线的 那些错过摩羯的人 损失哦.

Ma Kết là kiếp cô độc, không khi nào thích tranh chấp với kẻ khác, hy vọng những ai lưu lại bên mình là hoàn toàn tự nguyện. Giữa muôn vàn người đến kẻ đi, MK không dễ ngã lòng, lúc vừa quen biết MK sẽ bị thái độ lúc lạnh lúc nóng của họ dọa chạy mất. Nhưng khi đã thực sự vào được tim MK sẽ phát hiện con người MK là tử tế không giới hạn. Những ai vuột mất MK sẽ rất đáng tiếc..

摩羯的人很缺乏安全感,讨厌别人对摩羯的不信任,对于他人来说,一句话说出去就是说出去了;但是对摩羯来说,那就是承诺。说出去的话就需要做到!若看到他人对摩羯说出的话不在乎,就会觉得很失望,很难过……因为,摩羯把那当真,却得不到倾听者的信。

Cung Ma Kết vô cùng thiếu cảm giác an toàn, ghét khi người khác không tín nhiệm mình. Với họ mà nói, lời nói chẳng qua chỉ là buộc miệng thế thôi, nhưng với MK, đó là lời hứa. Nói được thì phải làm được! Nếu thấy người ta không để tâm đến lời hứa của mình MK sẽ rất thất vọng, và buồn. Bởi, MK là thật lòng nhưng không có được lòng tin từ người lắng nghe.

. As a Capricorn, you prefer other people to prove that they can be trusted rather than you trying to gain their trust.

. Em là Ma Kết. Và em thích những người khác chứng tỏ rằng họ có thể được em tin tưởng hơn là em phải tự đi dành lấy lòng tin của họ.

摩羯座的人永远都为自己的一时冲动而后悔;脾气来得快也去得快;永远都是嘴硬心软;总是在最熟的人面前疯疯癫癫;在朋友伤心难过时永远都是第一个出现安慰,却不会把自己的不快乐带给别人,但只要爆发,谁也按耐不住。

Người cung Ma Kết luôn luôn hối hận vì phút bộp chộp của bản thân, máu điên đến cũng nhanh đi cũng nhanh, vĩnh viễn là thứ cứng miệng mềm tim. Trước mặt người thân thuộc sẽ điên vô cùng, vào những lúc bạn bè buồn là người đầu tiên an ủi, nhưng không đem điều không vui của mình chia sẻ với người khác, song chỉ cần họ bộc phát thì chả ai giữ yên được.

Nguồn: Sina – Dịch: Sen/Ciel – All About Ma Kết/Capricorn

Thế đấy, vậy nên thỉnh thoảng…mình cũng chẳng biết mình là ai.

I promise to walk beside you, to love you, as long as you hide your wings so that no one knows you’re my angel.

And my HaeKyu.

Love is easy to say, but still hard to describe it.

4 thoughts on “Không được tốt…

  1. Em chẳng biết nói sao cả, nhưng vẫn muốn comt một chút gì đó cho ss. ^^
    Như ss nói, con người thì không thể lúc nào cũng vui được, cho nên nỗi buồn và sự mệt mỏi rồi sẽ qua nhanh thôi? Phải không ss? Chỉ cần mình có thứ gì đó để chờ đợi.
    Như em nè, cũng lớp 9 rồi, chuẩn bị thi rồi, vẫn hớn ha hớn hở chờ đến cuối ngày, bật máy tính lên và ghé qua nhà của vài người yêu mến. Cũng chẳng có gì mới cả, nhưng thật tuyệt vì biết rằng mình đang ở bên và ủng hộ một ai đó, dù thầm lặng đi chăng nữa. ^^ Chỉ cần nghĩ thế thôi là đủ động lực cười tươi đến hết ngày.
    Cho nên ss cũng không cần phải áy náy, vì nhà không có gì mới đâu. Một điều thú vị của cuộc sống chính là sự chờ đợi, và người ta yêu thích một cái fic không chỉ vì nó hay, mà còn vì cảm giác thấp thỏm canh me chap mới. ^^ Càng tuyệt vời hơn nữa khi có một author quan tâm tới readers như ss nè~~~
    Em hoàn toàn tự nguyện muốn lưu lại bên ss, và em tin nhiều người khác cũng vậy. Thi thoảng ss hãy nhìn quanh và chịu khó tìm kiếm, ss sẽ thấy rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ quanh mình.
    Nhắm mắt lại và mong sự khó khăn hãy sớm qua, ss không có một mình nhỉ? ^^
    Ai~~~ Em không thể ghé nhà comt cho ss lâu hơn được nữa, vì đã đến giờ đi học bài rồi. TT_TT Dù sao thì cái comt này nó cũng đã quá dài và lắm điều rồi phải không. ^^
    Chúc ss sớm bình tĩnh trở lại nhé. Yêu ss nè~~~~~

    • em làm s ấm lòng thực sự thực sự…em cuối cấp rồi, áp lực của em có lẽ không phải là nhỏ, vậy mà em vẫn ở đây, mang tới cho s một nụ cười ấm áp trong thời tiết chuyển mùa lạnh giá này. S rất vui, rất hạnh phúc vì luôn có em bên cạnh, và s cũng cả cảm thấy mình thật tồi nữa, đáng lẽ ra s nên cố gắng chăm chỉ hơn vì mang đến niềm vui cho những người ủng hộ s cũng là điều s nên làm nữa…S chẳng biết nên cảm ơn em như thế nào cả. Thực sự từ tận đáy lòng, s cảm ơn em rất nhiều 🙂

  2. ss ah! bên cạnh ss con có người thân, bạn bè và cả những rds như tụi em nữa, cả tình iu lớn mang tên kyuhyun nữa! ss hãy cố gắng lên! ss là 1 ma kết rất đặc biệt vì dường như ss mang tất cả những nét đặc trưng của ma kết mất rùi…… keke….chạy tới ôm ss cái đừng bùn nữa nha?…..

Seal Of Evil

