Phát hiện lý thú lúc nửa đêm !

Hôm nay ngồi quán down fancam focus Kyu hồi quay Idol Sport với cả Radio Star ep 296. Xong về ngồi xem cũng đã là nửa đêm, xem xong tá hỏa vì mình phát hiện ra nhiều thứ trước đây mình không biết quá. Hơn 4 năm quan sát một người nào đó…để rồi vấn không khỏi ngạc nhiên về những điều lần đầu tiên mình phát hiện ra…

Đầu tiên là cảm nhận về RS, ep đầu cùng SJ khá vui vẻ và dìm hàng, tới ep sau này thì lại có phần trầm hơn và khai thác nhiều góc cạnh hơn. Nhưng ngoài những giọt nước mắt ra nó còn khiến mình có nhiều suy nghĩ. Đứng trên lập trường của một Kyubias quả thực xem ep này sẽ có phần thiên vị và không khỏi có cảm giác thương cảm…cho chính người mà mình bias :”< chính là cảm giác này. Đứng dậy sau tai nạn khủng khiếp đã là một sự khó khăn lớn nhưng để được như nổi tiếng như bây giờ thì đó là cả một nỗ lực lớn, một chặng đường dài. Kyu đã cố gắng, thực sự là vậy. Còn về những chương trình giải trí…đó đúng như chính Kyu nói, nó mới chỉ là những bước khởi đầu, giống như trẻ con tập lẫy, bò rồi mới tập đi vậy…không hiểu là do anh Teuk yêu cầu quá cao hay do Kyu nỗ lực chưa đủ, mà cuộc nói chuyện đã trở nên căng thẳng như vậy. Không thể phủ nhận rằng Kyu còn khá gượng gạo trong những chương trình giải trí kiểu mà SJ hay tham gia, việc làm MC của RS có lẽ anh ấy còn cần nỗ lực nhiều hơn nữa…nhưng nếu cho anh ấy thời gian, chắc chắn anh ấy sẽ làm được thậm chí làm tốt, đó chính là Kyu mà tôi đã quan sát bấy lâu nay!

Một điều mình phát hiện ra nữa là…:) SiWon giống như *một fan* của Kyu vậy, haha cái này chỉ là cảm giác thui nhé hi anh ấy yêu thương, chiều chuộng, âm thầm quan sát và ủng hộ Kyu từ phía sau, thực sự mình rất cảm kích vì điều đó, anh ấy rất chân thành từ tận đáy lòng.

Link down sub RS296 : http://www.mediafire.com/?w5dopkrj8o4930m,bsr98ydfwbfu51y,h6ipwq6gf5q6h94,2m3zt8et287e6ai,3r6yyod72oyd175

by http://kyuhyunvn.net/

Phát hiện thứ 3 rất lý thú đó là…khi down lại vài bản tổng hợp fancam focus Kyu tại Idol Sport, mình đã không khỏi ngạc nhiên là…Kyu rất giống trung tâm của sự chú ý, chỉ với 3 cái vid gần 12 phút thôi mà lúc nào cũng thấy có ai đó đứng cạnh nói chuyện rồi ôm vai bá cổ thậm chí quạt cho ổng nữa…cảm giác lại rất gần gũi và thân thiết. Mình đã tự hỏi là sức hút của Kyu lớn tới mức nào mà lại có được sự chú ý lớn tới vậy? Hay quan hệ của ổng rộng tới đâu mà nhiều người tỏ ra gần gũi như thế? Hay tại mình không xem show nên không biết là các nghệ sĩ đều hòa đồng và khăng khít với nhau như thế???

Câu chuyện tình yêu giữa Kyu và Minho (Shinee) ;)) mình rất thích đặt tên thế vì trong này nhìn 2 người vô cùng khăng khít haha

Kyu và những mối quan hệ =))

Tiếp tục với các idol khác nữa…

Chỉ xem xong 3 cái này thôi mà hoa cả mắt luôn…Kyu quả thực, nói rất nhiều =))))))))))))

2 thoughts on “Phát hiện lý thú lúc nửa đêm !

  1. Kyuhyun da trắng môi đỏ tóc nâu bồng bềnh. luôn là tâm điểm giữa đám đông.
    Kyu có nhiều mối quan hệ ghê nhỉ. nói chuyện với hết người này đến người khác k biết mệt luôn.
    nhìn yêu quá. hihi.

Seal Of Evil

