Nghịch dại =.=”

Lên twitter tá hỏa vì cái hình Kyu mới post ><” dù reup đây lên hơi kinh nhưng mà cũng là hệ quả của việc nghịch dại với cả đi đâu cũng game game game ==” đúng là phải một lần cho nhớ đời, mà cũng chẳng thấy ai giống ổng, thương tích tự hào lắm mà mang ra khoe cho các cháu ELF biết là ta chơi ngu nên ngã chầy tay cho các cháu được phen suýt xoa lo lắng đủ kiểu bla bla… Cái tội này phải đáng xử bắn mới phải 

@GaemGyu Trong khi chờ đợi SMTown concert tôi đã ngồi chơi game trên ghế nhưng mà tôi lại bị ngã …ㅠㅠ Chỉ có mình tôi thôi nhưng mà nó thực sự đau lắm luôn ấy và tôi đã lăn lộn trên sàn nhà và sau đó kết quả là tay tôi như thế này đây !!!

Source: @GaemGyu
E-Trans: @woonxian
V-Trans: KHT.Toji@kyuhyunvn.net

Seal Of Evil

