Vote MAMA

Tình hình là SJ đang thua trên một số hạng mục giải MAMA và cần sự ủng hộ hết mình từ các ELF !!!

Rất mong mọi người – những ai đã, đang và còn để ý tới blog mọc rêu mọc rễ này – dành chút thời gian đọc topic :

Thông tin và hỗ trợ vote cho Suju tại giải MAMA 2012

 

Để biết thêm chi tiết và vote cho các zai trên MAMA. Việc này là gấp và cần thiết, mong hãy bớt chút thời gian quý báu !

Nhân tiện, mình đang có mong muốn được tiếp tục, mong mọi người cho ý kiến là nên tiếp tục fic nào và nếu cho mình chút ý tưởng thì mình rất rất rất cảm ơn còn không thì một lời động viên cũng sẽ là liều thuốc tốt nhất với mình lúc này ❤ ❤ ❤ mình sẽ làm việc thật chăm chỉ để đáp lại tấm thịnh tình của mn ^^ Saranghae ♥ ♥ ♥

Một bản ballad cho ngày dài thêm vui nhé 🙂 dạo này mình bị thíc giọng G.O (MBLAQ) nhưng đừng lo lắng, chỉ một chút thôi mà ^^

AAA nhân tiện nếu các bạn không thích ballad có thể nghe bài này của SuJu 😀

Thân.

Seal Of Evil

