Nghỉ tết !

Tình hình là thời gian vừa qua đã bỏ nhà rất lâu 😦

Năm nay là khoảng thời gian nhiều khó khăn với tớ vì là năm cuối cao đẳng (-_-)

Sắp tới là kì nghỉ tết cũng khá dài nên tớ sẽ cố gắng tập trung hoàn thành xong những gì cần hoàn thành và lên kế hoạch cho năm mới.

Rất vui vì dù tớ bỏ nhà đi rất lâu thỉnh thoảng lượt view vẫn đột phá lên hàng chục ;)) có lẽ cũng có một phần đóng góp lớn của các bạn fan couple ^^ để có thể tiếp tục được trông đợi trong thời gian tới tớ sẽ trở lại và xin lỗi là không hứa trước về bất kì điều gì tớ không chắc 😀 mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ.

Dài dòng như thế đủ rồi, tớ xin mạn phép dừng ở đây.

P/S: cuối tuần này tớ thi xong rồi nên có thể (chỉ là có thể ) sang tuần sau tớ sẽ cố gắng tiếp tục viết 🙂

À xin giới thiệu với mọi người một người mới đây tớ có thêm vào danh sách “thích” dài loằng nhoằng của tớ và có hơi đặc biệt một chút vì người này tớ gọi là “chú”, người đã từng xuất hiện với Kyu trong thời gian không lâu trước đây nếu tính ra cũng đã được gọi là couple 😀 (dù chỉ trong thời gian vỏn vẹn một tập chương trình). Người này có vẻ chân thành, dễ thương và vui tính. Người mà với tớ có nhiều điểm tương đồng với Kyu ^-^

KyuWan
KyuWan

Cái “chú” này lúc trẻ trông rất phong độ và đẹp zai, còn có cơ bụng 6 múi (mình ghét 6 múi cơ mà vì chú ý nên giờ đỡ ghét rồi ế)

Dong Wan
Kim Dong Wan’s 2nd album

Còn mà về già thì rất ư là “nhí nhảnh con cá cảnh” với cả hay “xí xớn hớn không đúng lúc” nên hay bị “lơ” nhưng về cơ bản thì người ta có quý thì mới bắt nạt =)) còn về diễn thì chú Donggumong này đúng là thần sầu có 1 không 2. Kèm theo đó là người rất chú trọng sức khỏe, ngoại hình, đặc biệt thích soi gương dù già rồi vẫn vậy =)))))))))))) + người giữ lửa Shinhwa !

DW’s yeongasi

Các bạn nhìn pic cuối hơi kinh xin đừng giật mình ^^ nhưng tớ thích nhất là đôi mắt với cái miệng đấy, đẹp mà 😀 tớ khoe thế thôi giờ phải đi ngủ đây, mai đi thi kekeke

5 thoughts on “Nghỉ tết !

  1. Đây là đôi em thích nhất trong tập Shinhwa Broadcast với SJ 😀 Mặc dù thích KyuHae nhưng lúc ấy chỉ muốn “đá” Hae sang một bên để ship Kyu với chú Wan :”>

    P/s: Lần đầu com, ss cho em làm quen với ss nhé 🙂

    • Lần nào lên thấy comt của em ss đều thấy vui cả, ít ra vẫn còn có người nhớ ss dù s đã bỏ nhà đi bao nhiêu ngày, thật áy náy quá nhưng s sẽ cố gắng để có thể tiếp tục viết, cảm xúc đã đóng băng nhưng nhiệt huyết thì vẫn còn, s sẽ tiếp tục /m\ cám ơn em ❤

Seal Of Evil

