[Preview] Nghề bảo mẫu – KyuChul (End)

748f8ad1gw1e279l1xkxdj

 

Chap trước : Nghề bảo mẫu Chap 1 Chap 2

 

Bỗng một giọng con gái nhẹ nhàng vang lên:

 

–          Bạn Kyu Hyun…

 

Kyu giật mình quay lại nhìn cô gái đang run bần bật:

 

–          Mình là…mình là…- thu hết can đảm cô gái đưa ra một cái phong bì màu đỏ – xin bạn tiếp nhận thành ý của mình

 

Hee Chul nhìn cô gái rồi nhìn sang Kyu “Không biết thằng nhóc xử lý ra sao đây?”. Kyu đáp lạnh tanh :

 

–          Cám ơn nhưng tôi không thể nhận, tôi có người yêu rồi.

 

Hee Chul cảm nhận điều không hay sắp xảy ra. Cô gái nhìn Kyu, đôi mắt nhòe nước trực trào.

 

–          Nếu bạn muốn biết thì tôi nói luôn cho bạn biết, người tôi yêu là…

 

Rồi Kyu kéo Hee Chul vào lòng mình nói:

 

–          Là người này.

 

Và Kyu bất ngờ đặt lên môi anh một nụ hôn dài bất tận, anh vùng vẫy nhưng bất lực, anh chỉ kịp nhìn thấy cô gái kia ôm mặt chạy đi làm rơi cả phong bì thư.

 

(Tối nay hoặc muộn nhất ngày mai sẽ có bản chính thức, chúc mọi người vui vẻ)

 

3 thoughts on “[Preview] Nghề bảo mẫu – KyuChul (End)

  1. Bay vào thăm ss đây, em sắp thi rồi, thời gian chạy qua chạy lại cũng thật khó.
    Uhm cuối cùng ss đã trở lại rồi!!!!! *ôm hôn*
    ^^ SS mau post chap cuối cùng nhé, em hóng!
    Lâu lắm rồi mới được đọc fic ss viết nha. Em phấn khích quá à.
    Chắc phải lâu lâu nữa mới có thể lên đây được, ss đừng giận em nha, khi nào thi xong, nếu đỗ, em sẽ đi tìm ss luôn! ^^
    Yêu ss nhất~~~~~~

Seal Of Evil

