Xin lỗi

Thời gian trước tớ có định post chap cuối của nghề bảo mẫu nhưng vì có sự cố ngoài ý muốn xảy ra nên tớ vẫn chưa post lên được, đây là lỗi rất lớn của cá nhân tớ nhưng vì không có gì có thể giải thích thấu đáo được, tớ post bài viết này rất mong mọi người sẽ hết sức thông cảm cho tớ……

Bản thân tớ đợt này cũng có rất nhiều chuyện buồn về gia đình và về cả cá nhân nên bỏ bê wp, rất mong mọi người có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa.

*cúi đầu* 

One thought on “Xin lỗi

  1. SS đừng lo ss à, có việc thì cứ bỏ bê cái nhà cũng được, có em sẽ cố gắng vận động mọi người chăm sóc quét tước không bụi được đâu. Khi nào ss về nhớ nhắn một tiếng để em còn chuẩn bị pháo bông.
    Thực ra thì, em ngày càng bận hơn, không thể ghé thăm nhà thường xuyên được, nên em sẽ tính thuê nhân công giá rẻ chăm sóc hộ ss. =.=”
    Có lẽ em chỉ có thể vô thăm ss được một hai lần nữa từ giờ tới tận tháng 7, ss đừng có giận em nha, em sắp học đến điên luôn rồi. =.=”
    SS cứ quên hết chuyện buồn đi ss nhé, đường đời còn dài, mình còn phải đi rất lâu, cứ canh cánh trong lòng kéo bước chân không có lết tiếp được đâu. ^^
    Có gì thì san sẻ cho người khác một ít khó khăn, tâm sự với người khác một ít cho nhẹ lòng. Người với người với nhau, có gì mà không thể nói ra được đâu ss. Nếu ss thấy được, cứ viết ra, gửi cho em qua gmail. Bận thì bận chứ dành chút thời gian cho nhau sao lại không được nhỉ?
    Dù gì thì đừng suy nghĩ quá nhiều ss nhé, có em luôn ủng hộ ss nè.
    Em phải out đây, chào ss nha~~~~^^

Seal Of Evil

