Comeback ^^

Dùng cái từ này hơi to tát nhưng để nhà lâu lắm rồi không về là lỗi rất lớn của mình XD~

Chỉ là thời gian vừa qua mình không thể viết thêm được gì nên không tiện về nhà…giờ thì mình chợt nhớ ra mình vẫn còn một vài fanfic viết tay đã viết xong và muốn chia sẻ với mọi người, mong là các bạn không chê ^^

Mình sẽ cố gắng để kéo cảm xúc lại viết cho kết thúc các fanfic đang viết dở cũng như những fanfic mới, rất mong được mọi người ủng hộ. Như những lần trước mình cũng không dám hứa trước nhưng mình sẽ cố gắng không lười để type cho các bạn đọc những fanfic đã viết của mình 😀 cảm ơn mọi người đã ủng hộ blog mọc rêu này hì hì

Chàng trai mà cô gái ấy ấn tượng từ ngay lần đầu tiên nhất định sẽ là người cô ấy lấy làm hình mẫu của những người cô ấy gặp sau này.

Thân.

QuynhKyu

8 thoughts on “Comeback ^^

  1. chào bạn ! mình đọc chùa fic của bạn lâu rồi ! hehe! bạn thông cảm nha ( mình dốt văn lắm ) ! mình là fan kyu uke và sinh năm 92 nên rất vui được làm quen với bạn ! mình rất mong chờ fic của bạn đấy ! nhanh comback nha ! cố lên !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Seal Of Evil

