Couple yêu thương của tớ…

Tình hình là dạo này hai bạn trẻ lắm moment tới nỗi tớ không thể làm ngơ được TT___________TT hình như hai bạn biết tớ đợt này đang dần xa rời fandom nên kéo tớ về đây mà…

Xin lỗi bạn Hải chứ tớ biết bạn thích Hiếc hơn Hiền nhà tớ nhiều… chỉ tội Hiền nhà tớ lúc nào cũng thích bạn thôi huhuhuhu thế nên đợt này bạn ban phát cho em nó tí tình cảm sao…??? Thôi vậy cũng được còn hơn tớ phải nhìn Hiền nhi mà lúc nào tớ cũng cưng nựng đau đáu nhìn theo bạn từ xa…………………….thật sự tớ mong là bạn đừng làm Hiền nhà tớ tự kỉ nữa thui…

Dù sao tớ cũng yêu hai người rất nhiều nên tớ đang quay về fandom đây. Cám ơn…

BaaBi8KCMAEPnJY

BaaT941CAAAj5wS

 

BaaUBxjCEAAkYp_

 

Love waits for one thing… the right moment ! ❤ ❤

Seal Of Evil

