#HappyKyuDay

minee

27 tuổi…

Cái tuổi mà đã không còn là trẻ con nữa, cái tuổi mà đã trở thành một người lớn trưởng thành đầy bản lĩnh.

Tôi biết, rồi sẽ có ngày có người mang anh đi xa, khỏi tôi, khỏi tình yêu của ELF nhưng không mong là quá nhanh.

Cuộc sống đã có lúc thật mỏi mệt, thật khó khăn và thật đáng sợ hãi nhưng tất cả rồi sẽ qua, thật sự là vậy.

Tôi đã không còn suy nghĩ của một fangirl điên cuồng vì anh nhưng tình cảm của tôi dành cho anh sẽ không bao giờ là giả dối. Hiện tại, quá khứ và cả tương lai…

Cảm ơn anh, tôi chỉ muốn nói thế thôi.

Tiện thể : Chúc mừng năm mới Giáp Ngọ ~~!

Seal Of Evil

