Giờ mới khoe ^^

3yearsold

Nhận được cái này từ wordpress phải tầm một tháng rồi giờ mới dám khoe ra 🙂

Có đôi điều muốn viết về điều này…

Thực sự khi mở wordpress này đã không mong được nhiều người biết đến như vậy, thời gian thấm thoắt cũng đã 3 năm cùng khóc cùng cười với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những bạn những chị chơi với nhau từ ngày xưa ấy… giờ đây mỗi người đã chọn một lối đi riêng cho mình không khác. Bỗng thấy lạc lõng, dù nói bản thân mình không thay đổi là nói láo nhưng có lẽ một chút dao động trong mình đã đưa mình đi khá xa, nhưng người ta nói nguồn cội thì mãi là nguồn cội, cái gì là gốc tức khắc nó vẫn sẽ là gốc. Dù mình có quan tâm ai nhiều tới mấy, cuối cùng quay đầu lại mình cũng chỉ nhìn về người ấy. Khi buồn cũng như khi vui, khi thất vọng cũng như khi hạnh phúc, giật mình nhìn lại mình vẫn đặt người đó trong tim, rất nhiều!

2Trong con số hơn trăm nghìn lượt view này có những người quen biết rất yêu mến những câu chuyện của mình, cũng rất chịu khó đợi chờ sự biếng lười của mình, mình rất vui, rất cảm ơn…

Giờ mình đi làm rồi,thời gian cũng không có nhiều nữa nhưng mình chắc chắn tới một lúc cảm xúc mình đủ chín mình sẽ tiếp tục, tiếp tục những gì mình đã bắt đầu, không bỏ nó đi như cách người khác vẫn làm khi cảm thấy nản. Vì mình là thế, dù tới 30 tuổi, có ai đó gọi là yeobo ^^ thì niềm đam mê “viết” của mình, mình sẽ không bỏ đi. Lúc ấy chả biết có ai còn mò vào wp này mà kêu gào mà còm men động viên mình nữa không ý, hay lại kêu là già rồi còn hám zai =)))))))))))))))))))))))))))))

Thôi tâm sự đêm khuya thế thôi nhớ, tớ đi ngủ đây các bạn yêu dấu ạ. Chúc các bạn ngủ ngon mơ đệp hô hô hô hô

Từ một Ma Kết dở hơi 🙂

Còn nữa: Tớ đang thiếu ý tưởng về cái Say, ai cho tớ ý kiến với nhé :3 :3 :3

5 thoughts on “Giờ mới khoe ^^

  1. thật sự rất ngưỡng mộ tình yêu và tinh thần của ss
    nhiều khi em cũng tự hỏi sau này khi đi làm,rồi xa hơn nữa là có gia đình thì liệu tình yêu với SJ,với kyu có còn không nữa?
    Đôi khi cũng buồn vì có nhiều ss viết rất hay,nhưng không hiểu vì lí do bận hay gì mà lại đóng wp. Trai mình già rồi,fan cũng già theo,hầu như là từ 96er của em trở lên thôi,ss khỏi lo^^
    Dù sao thì cũng chúc mừng ss<3 em sẽ luôn ủng hộ ss,ss cố lên nhé.

    • s theo sj tới năm nay là năm thứ 5 rồi nhưng tình yêu mãi là tình yêu thôi, nó không đổi khác đi được ^^ còn viết fic thì tại s lười viết quá haha nghĩ tình tiết để phát triển câu chuyện cũng khó bởi s là người chau chuốt tình tiết nên chỉ cần không ưng ý một cái sẽ bỏ dở đợi cảm xúc khác ngay à ^_^

  2. Ss trở lại rồi, mừng muốn khóc. :(((((
    Muốn khóc hơn nữa là em không phải là người đầu tiên chào ss về nhà. :((((((
    Dù sao về là tốt rồi, cảm xúc còn có thể bồi đắp, không sao cả, tình yêu vẫn còn là rất tuyệt rồi. ^^
    Em vừa kết thúc kì thi học sinh giỏi, giải nhì đấy ss thấy em có siêu hông? :3
    Em đi đọc mấy bài viết của ss đấy, cảm xúc lẫn lộn quá. ><
    Ôm ss cái nào~
    *phấn khích* một năm, cuối cùng em cũng không phải một mình quét bụi nữa nha~
    Yêu ss lắm đó. :3
    Em luôn luôn và luôn luôn ủng hộ ss nhé. :3

  3. Chúc mừng bé Quỳnh đã thành lập wp được 3 năm nhé 🙂 Ko biết em còn nhớ chị ko nhưng chị muốn nói rằng chị sẽ luôn ủng hộ em. Cố lên nhé ❤ ❤ ❤

Seal Of Evil

