Thông báo :’>

Cả nhà ơi đã bắt cả nhà phải đợi quá lâu rồi. Tớ viết entry này chỉ để thông báo là tớ sẽ sớm trở lại trong phần cuối của Say. Sẽ có NC nhẹ – thể loại tớ chưa viết bao giờ =)))))))))))))))) nhưng mà tình yêu của hai đứa nhỏ cần nhẹ nhàng là chuẩn nhất mà, tớ không muốn phá hoại cả câu chuyện vì một phần SM như phong cách tớ vẫn theo ^_^

Có thể phần này sẽ không được như mọi người mong đợi nhưng rất mong các bạn sẽ chấp nhận nó với một tình cảm nồng nhiệt ❤

kyuhyun_by_rainboworeoskittles-d70w58c

 

Này chàng trai, tôi chỉ vừa chợt nhớ ra là tình cảm đơn phương của tôi đã tồn tại được tới 7 năm rồi.

Thời gian tuyệt vời để nghe 7 years of love đó chứ hả?

7 năm tình yêu của tôi ❤

Muốn post cả cái clip lên mà nản quá, dạo này wp làm sao đó, chặn tùm lum cả…

Hôm nay cái mạng làm mình muốn đập quá, cái bài post này mãi không thể up lên được. Sắp qua ngày mới luôn rồi 😥

Mọi người thông cảm cho cái bệnh lười của tớ nhé!

Nhân tiện quảng bá luôn :)) có điều gì muốn hỏi tớ thì follow và hỏi theo đường dẫn này nhé !

http://ask.fm/quynhkyu

 

5 thoughts on “Thông báo :’>

Seal Of Evil

