@.@ có vẻ rất sợ hãi ~

Why do you scare, baby?

Thực sự xem cái này mình cũng không hiểu tại sao WooHyun lại sợ hãi vậy nữa, nhìn có vẻ rất tội nghiệp, ngoài SungKyu ra thì mấy người khác trông cũng có vẻ lo lắng, tuy là đoạn nhá hàng nhưng Mnet không bao giờ cho chiếu những cái này vào trong ep ==” thật không hiểu luôn, thế nhá làm gì không biết.

Cái này nếu chiếu thực sự chắc sẽ nhiều người nói nó cố tình làm aegyo trên show nhưng mà nhìn cái mặt trầm trọng không còn hột máu nào như vậy thì mình nghĩ chắc không phải giả vờ đâu >_<

Các bạn nào fan Infinite giải thích hộ mình với, lúc nó kêu mình đã soi đi soi lại cả nghìn lần thì ngoài việc cái xe nó rung ầm ầm ra thì không biết có con gì bay vô tầm an toàn của nó không nữa. Nhìn có vẻ cơ cao, khỏe mạnh thế thôi chứ sợ đủ thứ à. Chắc chắn là sợ ma không thua gì DongWoo vì thường những người sợ không gian hẹp và bị bóng đè thường rất hãi hùng khi phải ở vào một hoàn cảnh u ám nào đó. Cũng hay bị giật mình rồi cả lần này nữa??????????

Thường fan infinite hay dìm hàng các cháu nhưng trường hợp này mong các bạn nghiêm túc giải đáp hộ tớ cái @.@ tớ cũng không phải người không biết nó trên truyền hình và ở nhà khác nhau thế nào đâu nên các bạn đừng giải trình với tớ là nó giả vờ đấy =))))))))))) tớ biết thừa nhưng mà tớ soi kĩ lắm, nên không cái gì lọt qua tầm ngắm của tớ đâu à.

P/s: Sẽ  sớm post bài mới nhất cho các bạn ha

woogyu-heeminkim

woohyun-last romeo-heeminkim

Tớ là thành phần bias only hơi nguy hiểm nên các bạn thông cảm cho tớ ha !!!!!

Last romeo-only woohyun-heeminkim

Seal Of Evil

