Tớ đi làm rồi các bạn ạ !

Rất tiếc khi phải thông báo điều này nhưng giờ tớ đi làm rồi, bận lắm luôn ý @.@ dù nhiều lúc tớ muốn ngựa quen đường cũ viết fanfics tiếp nhưng rồi thời gian cứ cuốn tớ đi hoài. Thực sự nếu có thời gian tớ muốn ngồi lại và viết thật đầy đủ những fanfic tớ viết còn dang dở và những cái tớ có ý tưởng mới. Mong rằng rồi tớ sẽ tiếp tục công việc mà vốn dĩ tớ rất yêu thích này. Được chia sẻ với các bạn về cảm nhận của tớ đối với các couple mà tớ yêu thích. Có lẽ viết tới đây dài rồi. Nếu có điều kiện tớ sẽ trở lại sớm thôi. Cảm ơn các bạn đã đọc mấy cái vớ vẩn này !

Không liên quan : Nhớ tăng view cho mấy giai nhé các bạn ^^ hwaiting my boys!!!

4 thoughts on “Tớ đi làm rồi các bạn ạ !

  1. Em sắp đi du học rồi ss ạ. Hồ sơ cũng hoàn thành cả rồi.

    Thời gian qua bận ôn thi lấy bằng, hoàn thành thủ tục, trau dồi ngôn ngữ, đã lâu không qua nhà ss rồi.

    Ss cứ yên tâm, bận bịu không viết được cũng không sao cả, lúc nào rảnh rỗi lên đây chia sẻ vài dòng là được rồi.

    Em ở đây, chờ ss nhé. ^^

Seal Of Evil

