Thời gian phũ phàng T_________T

Tỉ năm rồi không vào wordpress, hôm nay tớ vào lại để phủi bụi và báo cho các bạn biết là tớ vẫn sống đây. Lời hứa tiếp tục cái blog này tớ chưa bao giờ quên nhưng thật sự là thời gian với công việc cuốn tớ đi, cùng bao rắc rối dự định đủ kiểu. Tớ còn 1 fanfic nữa chưa type hết, tớ sẽ cố gắng hoàn thành dành tặng các bạn trong một dịp gần đây nhất dù chẳng thể hứa trước là bao giờ…

Dạo này tớ buồn lắm, tớ về Hà Nội rồi, không còn ở Sài Gòn nữa. Nhưng mà Hà Nội với tớ buồn lắm, chẳng vui như ở Sài Gòn nhưng tớ biết mình sẽ sớm tìm lại động lực sống thôi, tớ vẫn đang lạc quan tin vào điều đó và vui sống mỗi ngày. Tớ viết mấy dòng này để ai đó, như bạn đọc cũ hay người quen có vào biết tớ vẫn sống thì để lại cho tớ mấy lời động viên, được không nào?

Nhân tiện Super Junior và Infinite sắp comeback các bạn nào quan tâm vào ủng hộ hai bé nhà tớ na na na ^^ yêu và thương các cậu nhiều, những bạn đọc luôn là thành viên gia đình bí mật của tớ 🙂

11742790_854343257948059_5094128620369976856_n

11665687_721930371270147_8652197857831102942_n

2 thoughts on “Thời gian phũ phàng T_________T

  1. Ây, em đây. ^^

    Thật là, chờ ss quay lại cũng lâu quá đi mất. Không thể ngay lập tức vào đây comt động viên ss được, thật là có lỗi.

    Thời gian loang loáng trôi đi, thoáng chốc đã mấy năm, kể từ khi em lần đầu bước chân vào nhà này, làm quen với ss. Chờ lại đợi, hôm nay đọc được những dòng này thực sự xúc động quá. ^^

    Vậy ss yêu quý của em, chuyện gì đã khiến ss phiền lòng nào?

    Em cũng thích Sài Gòn lắm, Sài Gòn hoa lệ, Sài Gòn thân thương, Sài Gòn sáng nắng chiều mưa thất thường, nhưng em ở Hà Nội, mãi luôn mong muốn một lần có thể dạo những con phố Sài Gòn, thong dong mà ngắm nhìn thỏa thích.

    Nhưng Hà Nội cũng rất vui, rất đẹp, khi sáng sớm tinh mơ sương đọng đầu lá, gió mùa đông rét buốt luồn qua nếp áo lại thấy yêu hơn những quán nhỏ ấm áp và hơi ấm những bàn tay, thu Hà Nội đưa hương hoa sữa ngòn ngọt dịu nhẹ, thoáng cái đã thấy lòng tĩnh lặng tựa nước, tâm trí êm đềm.

    Kì thực khi biết ss đã ra Hà Nội, em có vui mừng một chút. Chẳng biết ss có nhớ con bé này vẫn đang chờ, mong muốn gặp ss biết bao nhiêu. ^^

    Ss à, em vẫn ở đây ủng hộ ss, cuộc sống đôi lúc cũng không cần vội vã, ss cứ từ từ mà vượt qua những khó khăn. ^^

    Hẹn một ngày nào đó ta gặp nhau.

  2. Tại sao lại về HN……tự nhiên nghe ss nói e có cảm giác như mình đang ở nhà lại phải đi xa,buồn quá. Sao ss lại về HN vậy :((((((((((
    Ss cố lên nha,đừng buồn nữa mà ^^ mong có một ngày đc gặp ss,dù e ở SG kkkkk

Seal Of Evil

