Handsome baby woohyunnie~~~

Dạo này tớ bị cuồng lại cái bạn bé nhỏ này. Nói là bé nhỏ vậy thôi chớ bạn ấy lớn hơn tớ tận 1 tuổi…vâng tận một tuổi. Bài này chỉ mang tính chất spam ảnh thui vì thực sự thì dạo này đang có INFINITE SHOWTIME nên tớ focus bạn ấy nhèo nhèo…Nhờ bạn ấy mà hôm nay tớ đã cười ầm ĩ vì cái sự khó đỡ của bạn ấy khi tự nhận là ‘vua đầu bếp’ của Infinite. Đúng là tự tin thái quá mà haha. Đợt này bạn ấy để tóc màu sáng đúng là đáng eo quá nhèo cơ. woohyun (1)

Thời gian trôi nhanh quá cơ và tớ thì cũng thay đổi quá nhiều rồi, đôi lúc tớ tự hỏi bản thân xưa cũ của mình đâu rồi và muốn tìm lại nó. Có lẽ tớ phải lạc quan lên, cố gắng và làm mới bản thân nhiều hơn thôi. Lại một lần nữa tớ muốn trở lại, muốn được viết nhưng rồi tớ nhận ra tớ không còn hứng thú với NC nữa rồi, tớ chỉ thích đọc thôi, tớ đọc nhiều nhưng viết thì tớ không còn muốn viết nữa vì tớ biết tớ đã sai thật rồi khi viết ra những thứ đầu độc tâm hồn các bạn như vậy.

Khi nhìn lại mình, tớ bỗng cảm thấy sợ hãi. Có lẽ bóng tối ngự trong tâm hồn nhiều hơn tớ tưởng và rồi khi nhận ra, cái bóng đen ấy đã xâm lấn quá sâu trong tâm hồn tớ. Tớ rất vui vì các bạn đã đọc, đã đón nhận và ủng hộ tớ. Tuy vậy, tớ cũng xin mạn phép sau này trên wp sẽ không viết NC nữa (dù tớ biết NC là thứ giúp wp của tớ đạt được lượt view như hiện tại). Sau này, nếu các bạn vẫn ủng hộ tớ hãy đón nhận tớ như một author trong sáng và thánh thiện chỉ viết những câu chuyện hạnh phúc thôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi tớ suốt thời gian qua. (NC tớ sẽ viết nếu bỗng nhiên đầu óc đen tối hoạt động nhưng xin mạn phép share pass riêng từng người.)

Và vì đợt này tớ focus bạn bé nhỏ này nên xin mạn phép post fanfics của bạn ấy lên đây. Tất nhiên là những thứ tớ tự sáng tác rồi ^^

Cuối cùng tiết mục spam ảnh bắt đầu~~tadan~~~

woohyun (1) woohyun (2) woohyun (3) woohyun (4) woohyun (5) woohyun (6) woohyun (7) woohyun (8) woohyun (9) woohyun (10) woohyun (11) woohyun (12) woohyun (13) woohyun (14)

One thought on “Handsome baby woohyunnie~~~

Seal Of Evil

