Đăng trong my fanfictions

[Drabble] Biển – xKyu

image
Kyuhyun fanfics

Mặt trăng từ cao rọi xuống dưới mặt biển làm ánh lên những tia sáng bàng bạc lấp lánh như vảy của một chú cá xinh đẹp. Sóng khẽ vỗ rì rào vào bờ. Biển đêm tĩnh lặng, yên bình nhưng ẩn chứa trong mình những bí ẩn lạ kỳ chẳng ai giải đáp nổi.

Lòng cậu cũng vậy, cồn cào dậy sóng ẩn sâu bên trong lớp vỏ bọc bình thản. Nụ cười thì lấp lánh chói lóa ấy mà thực chẳng có niềm vui…
Trái tim cậu nhức nhối những nỗi đau vô hình. Hàng nghìn ý nghĩ bủa vây khiến đầu cậu muốn nổ tung ra. Rốt cục những điều có cánh và bộ mặt tốt đẹp anh vẫn dành cho cậu là gì? Tất cả là giả dối hay tốt đẹp hay thậm chí là tự cậu ảo tưởng. Anh đã giăng ra cái lưới quá lớn để rồi con cá xinh đẹp là cậu quá dễ dàng bị bắt lấy.
Để khi có cậu trong tay rồi, anh lại dùng chính bộ mặt tử tế vờn cậu trong bể cá của anh.
Còn gì đau đớn hơn sự lừa dối khốn nạn của một kẻ mang bộ mặt tử tế. Cậu muốn gào lên mà chửi bới mà nhiếc móc kẻ đã khiến trái tim cậu nát tan thành trăm mảnh nhưng cuối cùng, cậu chọn cách lặng lẽ bỏ đi với vết thương nhức nhối mà có lẽ sẽ để lại vết sẹo mãi mãi không thể xóa mờ.
Sao trách anh được, anh tử tế thế cơ mà…lỗi chỉ tại cậu mà thôi. À mà không? Lỗi là tại tình yêu, tại cậu đã yêu sai người mà thôi !
Biển đêm đẹp đấy nhưng sâu thẳm, mênh mông và đen tối như lòng người…
P/s: He is bad boy who has a half but still want to play with him.

Tác giả:

Kẻ tự kỉ ruồng bỏ thế giới, dẫu biết mình vĩnh viễn không thể tách biệt ra khỏi xã hội hỗn loạn này... I'm an ELF - Kyuhyunbias I hate Kyuhyun-Seme =''=

Seal Of Evil