Bạn đã bao giờ yêu? thật sự.

Tình cảm giống như một thứ ảo ảnh, khi đặt mình vào đó rồi, bạn sẽ thấy thế giới của mình chẳng còn gì ngoài người mình yêu. Trai tim ngốc nghếch cứ luôn muốn làm điều nó muốn mà chẳng bao giờ quan tâm gì đến thế giới bên ngoài, quan tâm rằng mọi người sẽ nghĩ gì sau tất cả. Nó giống như một thứ bản năng mà ta chẳng thế nào cưỡng lại nổi hạnh phúc đến vô cùng mà mệt mỏi cũng vô tận.

Thật tốt nếu người bạn yêu cũng yêu bạn nhưng sẽ đau đớn đến cùng cực nếu người bạn yêu không yêu bạn hoặc yêu bạn nhưng lại không chọn bạn. Nỗi đau là do trái tim nó muốn vậy. Có bao nhiêu lý trí rồi cũng sẽ không thắng nổi tình cảm. Nếu bạn thực lòng yêu một lần chắc chắn bạn sẽ hiểu cảm giác này có nghĩa là gì. Nhưng dù như thế nào, tôi vẫn tin rằng hãy đi theo trái tim mình, nó sẽ không làm bạn thất vọng và rồi sau tất cả dù đau đớn, bạn vẫn có thể nhìn lại và không hối hận rằng mình đã từng sống cho tình yêu như thế!.

Download-Girl-In-Rain-HD-Wallpaper

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa. Bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.
P/s: vậy nên là cứ làm những điều mình muốn đi dù điều đó có điên rồ thế nào!

Seal Of Evil

