Nụ cười ấy…

Không biết từ bao giờ mình đã có tật vô cùng xấu đó là nếu đặt vào mắt chàng trai nào sẽ tìm hiểu bằng hết tất cả những gì về chàng ta. Nhưng tình cảm con người cũng mau nhạt nhòa khi mà sau một thời gian từ người này mình sẽ chuyển sang thích người kia, mình là vậy hay sao? Mình thay đổi rồi ak? Mình cũng không biết nữa.

Thời gian này là thời gian của Tứ ca…(Lee Joon Gi aka Lee Jun Ki – Moon lovers). Vô tình mình lục được 2 tấm ảnh khiến mình ưng ý vô cùng này nên up lên để ai ghé qua blog này cùng bình loạn xem sao.

lee-jun-ki-sexy

lee-jun-ki-smile

Thật sự nụ cười của chàng trai bạch dương này khiến mình không kìm được lòng, mình cảm thấy hạnh phúc khi nhìn chàng ta cười, chắc mình điên rồi.

Hẹn gặp lại.

5 thoughts on “Nụ cười ấy…

  1. Em cũng giống như chị vậy. Thích đó,rồi cũng mau nhạt đó. Cũng chưa có ai mà để ý quá lâu. Từ người mình thích cho tới idol. Duy nhất chỉ có Cho Kyuhyun là sâu đậm tới vậy thôi. Dạo gần đây cũng có để ý thêm một người, không biết liệu có kéo dài hay không.
    Mà người em đang để ý Cũng họ Jo đó, Jo Jinho của Pentagon ^^ từng đứng chung sân khấu với Jo Kyuhyun trong SM the Ballad. Đúng là định mệnh mà ^^

    • Ừ đôi khi người mà ta để ý sẽ luôn luôn thoáng có gì đó liên quan tới hình ảnh chàng trai mà ta đã theo đuổi trước em ạ. Thực sự thì hầu hết các idol chị thích sau này cả diễn viên cũng vậy kiểu gì cũng có điểm tương đồng với chàng trai ấy ^^

Seal Of Evil

