Đăng trong my fanfictions

Hi, again…

ESjcR_9XQAAEbmC

Long time no see,

Mọi người còn nhớ mình chứ? Chắc không đâu nhỉ?

Oao mình không nghĩ rằng đã đóng blog được gần 1 năm rồi đâu. Tới mùng 9/9 này là tròn một năm bài viết cuối cùng của mình được đăng tải rồi. Mà chẳng sao cả, dù sao nó cũng chỉ là một cột mốc thôi mà.

Mình đã trở lại đây, vì mình buồn chán quá. Cuộc sống hiện tại của mình thực sự vô cùng yên bình, yên bình đến kỳ lạ. Bởi vậy nên bỗng dưng mình nhớ các cậu thật nhiều. Dù không biết còn ai ở đây đợi mình không nữa ^^

Sau này tớ sẽ mở lại blog nhưng có một vài fanfic với rate nặng thì tớ sẽ mở 1 tuần cho các cậu save lại nhé. Rồi tớ sẽ khóa vĩnh viễn vì tớ thực sự không thích nội dung của những content này chút nào, hồi ấy tớ viết cũng vì bồng bột và nông nổi thôi :)) nên đừng ai thất vọng khi tớ trở lại mà blog tự dưng bay mất mấy fanfics trọng điểm nghen. ^^

Một lần nữa cám ơn các cậu vì đã ở lại vì mình.

Tác giả:

Kẻ tự kỉ ruồng bỏ thế giới, dẫu biết mình vĩnh viễn không thể tách biệt ra khỏi xã hội hỗn loạn này... I'm an ELF - Kyuhyunbias I hate Kyuhyun-Seme =''=

Seal Of Evil