Đăng trong my flash

Nói là…”anh nhớ em” đi !

“Anh biết không? Tất cả những con người từng xuất hiện trong đời em đều thản nhiên chiếm giữ một phần cuộc sống của em cho dù em có cố gắng tẩy xóa và đẩy họ ra xa em bằng cách nào đi chăng nữa. Em đã cố gắng đẩy họ ra xa khỏi em bằng thứ bản năng tự vệ yếu ớt của mình rồi bàng hoàng nhận ra rằng mình chẳng bao giờ làm được. Mà ngược lại, bằng cách cố đẩy họ ra xa em lại càng kéo họ lại gần mình hơn, phơi bày cho họ nhiều điểm yếu hơn và sẵn sàng tổn thương vì họ. Bởi lẽ sự đơn độc và thèm khát tình yêu thương của em lớn hơn mọi nỗi sợ hãi. Nhưng rồi những người từng xuất hiện trong cuộc đời em cứ dần dần rời bỏ em không thương tiếc.

Em không có niềm tin vào sự gắn kết tuyệt đối nên em không cho phép mình tin tuyệt đối. Để đến khi mọi thứ được phơi ra dưới thứ ánh sáng chói lòa của sự thật trần trụi, em sẽ vẫn có thể mỉm cười vì mình đã tin hết phần mình cho phép, xóa bỏ điều đó, rồi bước tiếp. Vậy nên em luôn có những hành động hết sức mâu thuẫn trong mọi mối quan hệ em có. Khi em yêu quý một ai đó thật lòng, em sẽ đẩy họ ra xa em “

-Phan Anh – Nói là “anh nhớ em” đi !

Rất ít đọc sách…và đọc rất mau chán nhưng với những tác phẩm có sức thu hút…vẫn cố gắng và rồi bị hút !

Thực sự nếu nói bản thân đang ổn thì có lẽ là nói dối…

Thời gian này…có lẽ nên invisible để tìm lại trong mình một khoảng lặng vốn có, cho tâm hồn được trong trẻo trở lại…được hồn nhiên như thưở chưa bị cuốn vào cuôc đời khốc liệt này…

Tác giả:

Kẻ tự kỉ ruồng bỏ thế giới, dẫu biết mình vĩnh viễn không thể tách biệt ra khỏi xã hội hỗn loạn này... I'm an ELF - Kyuhyunbias I hate Kyuhyun-Seme =''=

Seal Of Evil